Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa có tin đồn tới V-League, Miura đã bị HLV Hải lơ "dọa dẫm"

Thứ Bảy 06/02/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Miura đã chia tay đội tuyển Việt Nam nhưng đang có tin đồn chiến lược gia người Nhật sẽ làm việc ở V-League 2016.

Vua co tin don toi V-League, Miura da bi HLV Hai lo doa dam hinh anh
HLV Hải lơ luôn chê bai HLV Miura

Sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016, HLV Miura đã bị VFF chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 2 tháng. Ông thầy 52 tuổi đã kết thúc 2 năm làm việc ở U23 và ĐTQG Việt Nam với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Dù chia tay nhưng nhiều NHM và chuyên gia trong nước vẫn đánh giá cao khả năng của ông thầy người Nhật. Thậm chí đã có thông tin vài CLB tại V-League 2016 mời HLV Miura về làm việc.

Tuy nhiên khi tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn thì chiến lược gia gạo cội Lê Thụy Hải lập tức “nắn gân” ông Miura. Chiến lược gia 70 tuổi chia sẻ: “Chưa thể nói ông ấy có hợp với V-League 2016 hay không, vì nhỡ ông ấy thay đổi phong cách thì sao? Còn triết lý của ông ấy nếu cứ đẩy trung vệ ra cánh, cánh vào giữa, hậu vệ lên tiền vệ thì khó lắm”.

Thậm chí ông Hải còn khẳng định HLV Miura khó lòng trụ được ở V-League 2016 vì nhiều điều phức tạp: “Đây có thể là trải nghiệm tốt cho ông Miura, nhưng tôi nghĩ CLB nào lấy ông Miura thì rất khó, mà ông Miura cũng khó làm. Các ông chủ CLB khác trên đội tuyển. Ông Miura là người đi làm thuê rõ ràng, không như ở đội tuyển, không ai nói nhưng ông chủ CLB họ sẽ nói. Cầu thủ ở CLB cũng không giống trên đội tuyển, rất nhiều cái phức tạp. Cần tùy thuộc bản thân ông Miura, họ có nghe, có chấp nhận ông ấy không. Chứ không phải cứ thế mà thay đổi được CLB. Bản thân ông ấy sẽ phải thích nghi với CLB. Tại CLB cũng ít người giúp ông ấy lắm”.

Được biết, không hề có CLB nào liên lạc với HLV Miura trong thời gian qua. Ở phía ngược lại, ông thầy người Nhật muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay lại công việc huấn luyện. Hiện tại, một số CLB Thái Lan đang muốn mời HLV Miura về làm việc thông qua nhà môi giới Morimoto.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X