Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa có bằng lái xe, Xuân Trường được CLB thưởng ngay xế khủng

Thứ Ba 07/03/2017 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường đang phải nghỉ thi đấu nhưng anh vẫn được CLB Gangwon làm thương hiệu một cách tối đa.
 

Vua co bang lai xe, Xuan Truong duoc CLB thuong ngay xe khung hinh anh
Xuân Trường vừa được tặng một chiếc SUV

Tuần vừa qua, CLB Gangwon đã bước vào trận mở màn K-League 2017 gặp Sangju Sangmu. Họ đã có chiến thắng 2-1 để vẫn lên dẫn đầu bảng đấu. Tuy nhiên, tiền vệ Xuân Trường không đóng góp nhiều cho đội bóng chủ quản vì đang dính chấn thương.

Được biết, Xuân Trường đang bị tổn thương mắt cá chân. Anh cần ít nhất 2-3 tuần nữa để trở lại hoàn toàn với bóng đá. Tranh thủ đợt không phải thi đấu, tiền vệ người Tuyên Quang đã quyết định đi học bằng lái ô tô để tiện đi lại. Dù vậy thì Gangwon vẫn tiếp tục sử dụng sự kiện này làm thương hiệu.

Xuân Trường được chọn làm hình ảnh quảng bá của Gangwon
Trước khi mùa giải mới bắt đầu, CLB Gangwon đã công bố hình ảnh quảng bá và rất bất ngờ khi tiền vệ Xuân Trường được chọn làm hình ảnh đại diện của đội bóng.

Tiền vệ Xuân Trường lập kỷ lục khó tin trên đất Hàn Quốc về việc sở hữu bằng lái xe diễn ra cực nhanh (chỉ trong 1 tuần). Chưa dừng ở đó, BLĐ Gangwon thậm chí còn mua tặng cầu thủ người Tuyên Quang một chiếc xe SUV rất đắt tiền và đẳng cấp để tiện đi lại luôn.

Xuân Trường nói: “Lấy bằng lái xe trong vòng 1 tuần và nhận ô tô từ CLB khiến tôi rất vui. Từ nay tôi sẽ có thể di chuyển dễ dàng hơn. Gangwon FC đối xử rất tốt với cầu thủ. Tôi thực sự hạnh phúc. Điều này sẽ tạo động lực cho bản thân tôi. Mùa giải năm nay, tôi sẽ thể hiện khả năng của mình trên sân bóng, qua những đóng góp cho Gangwon FC”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X