Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa chiêu mộ được Văn Hậu, Heerenveen đã lập tức thay ảnh cover

Thứ Ba 03/09/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ, CLB Hà Lan đang cảm thấy rất vui với bản hợp đồng mới của mình, khi trang Facebook của Heerenveen đã có hành động bất ngờ.


Heerenveen thay ngay ảnh bìa Văn Hậu
 

Như đã biết, cầu thủ trẻ sinh năm 1999 đã hoàn tất bản hợp đồng để chơi cho CLB Heerenveen tại giải Hà Lan trong 1 mùa giải, trong đó có điều khoản mua đứt. Và gần như ngay lập tức, bộ phận truyền thông của đội bóng này cũng rất biết cách “tăng tương tác”, khi treo hình ảnh tân binh người Việt Nam.
 
Theo đó, Heerenveen thay ảnh cover với hình ảnh Đoàn Văn Hậu tay cầm khăn, miệng tươi cười. Bức ảnh này cho đến nay đã thu hút tới 85 nghìn lượt thích, gần 10 nghìn bình luận cùng 1400 lượt chia sẻ. Tất nhiên, không thể thiếu được những bình luận chúc mừng đến từ các CĐV Việt Nam.

Chiêu mộ thành công Văn Hậu, CLB Heerenveen lập tức thay ảnh bìa hình ảnh

CLB Heerenveen thay ảnh bìa Đoàn Văn Hậu 


Cùng với tiềm năng của hậu vệ cánh trái số 1 ĐT Việt Nam, giá trị thương mại của Văn Hậu cũng là lý do để đội bóng Hà Lan quyết tâm chiêu mộ. Những comment hài hước như kiểu “fan chân chính Heerenveen 30 năm” liên tục xuất hiện trong thời gian qua, trên các trang fanpage liên quan tới bóng đá.
 
Chưa hết, sáng nay CLB Hà Lan còn đăng tải đoạn clip cầu thủ này luyện tập tại SVĐ mới, với lời mô tả bằng tiếng Việt: “Chào buổi sáng Việt Nam. Ngày đầu tiên của Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen” – và đương nhiên là cũng thu hút lượng lớn tương tác, 60 nghìn lượt thích, 5 nghìn comment và 3 nghìn chia sẻ.
 
Về phía Văn Hậu, dự kiến anh sẽ di chuyển tới Bangkok, Thái Lan để hội quân cùng toàn đội trong ngày hôm nay (3/9), chuẩn bị cho đại chiến tại vòng loại World Cup 2022. Sau đó, anh sẽ quay lại Việt Nam để hoàn tất các thủ tục nhanh nhất có thể, trước khi chính thức thi đấu tại Heerenveen.
Văn Hậu gia nhập Heerenveen để thay thế cho sao Man United
Có thể nói cơ duyên đến với hậu vệ cánh trái số một Việt Nam phần nào xuất phát từ một tuần thử việc không thành công hồi mùa hè này của Cameron...
VIDEO: Những phát ngôn đầu tiên của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen
Trước khi được đội bóng Hà Lan tổ chức họp báo ra mắt, cầu thủ sinh năm 1999 đã có những chia sẻ với kênh truyền thông riêng của Heerenveen sau thủ tục chụp...
Sang Hà Lan, Văn Hậu nhận lương 1 tỉ đồng/tháng
Quả là một con số khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, khi sao trẻ chuẩn bị gia nhập CLV Heerenveen thuộc giải VĐQG Hà Lan. Vậy tại sao mức lương của Đoàn Văn Hậu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X