Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì lăng mạ trọng tài

Thứ Bảy 11/05/2024 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua trang fanpage chính thức, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã bày tỏ sự hối lỗi sau phút mất bình tĩnh của mình với trọng tài ở vòng 17 V-League vừa qua. 

Như đã biết, trong chuyến làm khách của CLB Công an Hà Nội trước Quảng Nam ở vòng 17 V.League, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có hành vi phạm lỗi với cầu thủ đối phương ở phút 65. 

Sau khi bị trọng tài chính Lê Vũ Linh thổi phạt, Văn Thanh đã thể hiện sự phản đối khi vùng vằng, thậm chí còn liên tục buông lời xúc phạm trọng tài. Điều này khiến ông Vũ Linh lập tức rút thẻ đỏ đuổi hậu vệ của Công an Hà Nội.

Vũ Văn Thanh bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì lăng mạ trọng tài 1
Vũ Văn Thanh nhận thẻ đỏ trong trận gặp Quảng Nam

Ngay sau khi sự việc được báo cáo lại với VFF và VPF, Văn Thanh đã phải lĩnh án phạt nặng. Theo đó cựu sao HAGL sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng và bị đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp do xúc phạm thiếu văn hoá với trọng tài. 

Trước hành động không đẹp của mình, Văn Thanh mới đây đã tỏ sự hối lỗi. Anh chia sẻ trên trang fanpage cá nhân: "Trong suốt ngày vừa qua Thanh đã suy nghĩ rất nhiều về hành động của mình và cũng đã nhận được rất nhiều những phản hồi của mọi người. 

Trong một trận đấu đặc biệt là ở giai đoạn căng thẳng như thời điểm hiện tại, đôi khi cảm xúc Thanh không thể kiểm soát đã khiến Thanh đã có những hành động không đúng đắn làm mọi người rất phiền lòng. 

Thanh muốn được chính thức gửi lời xin lỗi chân thành vì những phản ứng của mình & đây chắc chắn là một bài học lớn đối với cá nhân Thanh! Rất mong mọi người sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Thanh trong quãng đường tiếp theo".

Với việc Văn Thanh nghỉ thi đấu 3 trận, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với CLB CAHN. Đây là mùa giải thứ hai Văn Thanh khoác áo CLB CAHN. Anh ra sân 17 trận từ đầu mùa ở V-League, ghi 2 bàn thắng. Mùa trước, ngôi sao người Hải Dương đã chơi 18 trận và ghi 3 bàn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X