Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh sẽ tái ngộ Hồng Duy ở CLB Nam Định?

Thứ Sáu 31/03/2023 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hậu vệ Vũ Văn Thanh được đồn đoán sẽ nói lời chia tay đội bóng Công an Hà Nội để cập bến Nam Định ở giai đoạn 2 V-League năm nay.

Sau khi kết thúc hợp đồng với HAGL ở mùa giải năm ngoái, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã quyết định đến đầu quân cho đội tân binh CAHN. 

Vũ Văn Thanh sẽ tái ngộ Hồng Duy ở CLB Nam Định 1
Hậu vệ Vũ Văn Thanh được đồn đoán sẽ sớm rời CLB CAHN 

Với tài năng của mình, Văn Thanh được kỳ vọng sẽ sớm trở thành một mắt xích quan trọng, giúp CAHN giành được những thắng lợi tại V-League. 

Song trái với kỳ vọng, cầu thủ sinh năm 1997 đã chưa để lại nhiều ấn tượng. Thậm chí anh còn bị chấn thương trật khớp khuỷu tay và được chẩn đoán phải nghỉ hơn 2 tuần.

Và sau khi trở lại, Thanh gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV  Paulo Foian. Trong bối cảnh phải cạnh tranh gay gắt với Hồ Tấn Tài ở vị trí hậu vệ phải, đã xuất hiện tin đồn về việc Văn Thanh sẽ được CAHN cho mượn. 

Tuy nhiên với tham vọng của mình, ít có khả năng CAHN chia tay ngôi sao hàng đầu của mình. Trên thực tế không chỉ chơi được ở vị trí hậu vệ phải mà Văn Thanh còn có thể leo cao thi đấu như một tiền vệ chạy cánh, qua đó giúp đội bóng của mình cải thiện khả năng tấn công biên.

Cúp quốc gia 2023: Chờ bất ngờ từ vòng đấu loạiCúp quốc gia 2023: Chờ bất ngờ từ vòng đấu loại
Vào cuối tuần này, Cúp quốc gia Việt Nam năm 2023 sẽ chính thức diễn ra với 9 màn so tài ở vòng đấu loại. Và liệu sẽ có bất ngờ nào xuất hiện ở vòng này?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X