Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh khiêm tốn sau bàn thắng cho Công an Hà Nội

Thứ Hai 28/10/2024 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng của CLB Công an Hà Nội trước Nam Định tối 28/10 trên sân Thiên Trường.

Vũ Văn Thanh khiêm tốn sau bàn thắng cho Công an Hà Nội

Trong trận đấu với CLB Nam Định, thuộc vòng 5 LPBank V.League 2024/25, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có một màn trình diễn xuất sắc, góp phần quan trọng vào chiến thắng của đội nhà.

Cụ thể, ở phút 45+3, từ pha đột phá cực nhanh, Alan đã đột nhập vào vòng cấm rồi tung cú sút đưa bóng đến chân Văn Thanh. Hậu vệ sinh năm 1996 chỉ việc đệm bóng vào lưới, mở tỷ số cho đội nhà.

Đáng nói, Văn Thanh không chỉ mở ra chiến thắng cho đội nhà mà còn đóng góp thêm 1 pha kiến tạo để Leo Artur nhân đôi cách biệt. Công an Hà Nội còn có thêm 1 bàn thắng nữa của Alan ở phút 60 để hoàn tất chiến thắng 3-0 trước Nam Định.

Vũ Văn Thanh khiêm tốn sau bàn thắng cho Công an Hà Nội 1
Văn Thanh ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Công an Hà Nội trước Nam Định

Dù góp công lớn giúp đội nhà giành trọn 3 điểm song Văn Thanh vẫn tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng phong độ của mình chưa đạt đến mức tốt nhất. Cầu thủ gốc Hải Dương bày tỏ:

“Kể từ khi chuyển từ CLB HAGL sang Công an Hà Nội, tôi cảm thấy mình chưa thi đấu tốt. Ở một CLB có tham vọng lớn hơn, tôi nhận ra đội bóng cần cầu thủ thể hiện nhiều điều hơn nữa. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng hơn trong những trận đấu tiếp theo.”

Vũ Văn Thanh cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự chuẩn bị trước trận đấu. Anh cho biết: “Trước trận gặp CLB Nam Định, chúng tôi đã có một tuần để chuẩn bị kỹ lưỡng về đấu pháp.

Khi vào sân, toàn đội luôn tuân thủ theo chiến thuật của HLV Polking, nhờ đó đã đạt được kết quả như mong đợi. Đây là chiến thắng rất quan trọng với CLB Công an Hà Nội, và toàn đội sẽ tiếp tục nỗ lực để bám đuổi ngôi đầu bảng.”

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X