Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh khẳng định U23 Việt Nam không ngán Uzbekistan

Thứ Sáu 26/01/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vũ Văn Thanh khẳng định toàn đội U23 Việt Nam hết sức tự tin bởi đã vào đến chung kết thì chẳng còn gì phải sợ.

 
Gặp đối thủ được đánh giá nguy hiểm bậc nhất của giải là U23 Uzbekistan, thử thách của U23 Việt Nam trong trận chung kết được dự đoán rất lớn. Đối thủ sở hữu lối chơi hiện đại cùng nhiều cầu thủ nguy hiểm, có khả năng tạo ra đột biến. Trong hành trình tiến vào chung kết, U23 Uzbekistan đã đánh bại những đội bóng sừng sỏ tại châu lục như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.
 
Vu Van Thanh thuc hien qua da cuoi cung tren loat luan luu giup U23 Viet Nam vuot qua U23 Qatar.
Vũ Văn Thanh thực hiện quả đá cuối cùng trên loạt luân lưu giúp U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar.

Dù vậy, Vũ Văn Thanh khẳng định U23 Việt Nam không hề ngán ngại: "Uzbekistan là đối thủ đáng gờm. Họ càng đá càng hay. Đối thủ mạnh nhưng không có gì để sợ, vào đến chung kết rồi thì chỉ còn một đường là chiến đấu hết mình thôi".
 
Vũ Văn Thanh là mảnh ghép quan trọng trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo khi đảm nhiệm vai trò bám biên. Ban đầu, Văn Thanh được đá cánh phải nhưng khi Đoàn Văn Hậu không thể ra sân do chấn thương. Văn Thanh trở lại cánh trái quen thuộc và nhường cánh đối diện cho Xuân Mạnh.
 
Trong hai trận đấu với Iraq và Qatar, Văn Thanh đều thực hiện tốt những quả đá trên loạt luân lưu. Đó là pha bóng đầu tiên mở ra chiến thắng trong trận gặp Iraq, cũng như cú sút quyết đoán cuối cùng ấn định chiến thắng ở trận gặp Qatar. 
 
Hậu vệ Duy Mạnh đến giờ vẫn còn ngỡ ngàng về chiến tích lịch sử này: "Thật không thể tin nổi đội có thể tiến sâu đến vậy".
 
Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h00 (27/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

HLV Hữu Thắng: U23 Việt Nam sẽ vô địch châu Á
HLV Hữu Thắng tự tin rằng U23 Việt Nam sẽ đánh bại U23 Uzbekistan trong trận chung kết để giành chức vô địch.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X