Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB CAHN có thể sẽ chia tay một loạt 'sao khủng'

Thứ Năm 27/06/2024 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó một số ngôi sao như Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng sẽ nói lời chia tay với CLB CAHN sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại. 

Mặc dù giải V-League 2023/2024 lúc này vẫn chưa chính thức khép lại song phía CLB CAHN đã rục rịch cho các kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ để hướng tới mùa giải kế tiếp. 

Van Thanh Van duc
Vũ Văn Thanh được đồn đoán có thể rời CLB CAHN sau mùa giải 2023/2024.

Phát biểu sau vòng 25, đích thân HLV Polking đã khẳng định đội bóng của ngành công an sẽ thay máu lực lượng để đua vô địch mùa tới.

"Ngày mai, tôi sẽ họp với lãnh đạo CLB để chuẩn bị kế hoạch chuẩn bị và chuyển nhượng cầu thủ cho mùa giải mới. Có rất nhiều đầu việc phải làm cho mùa giải mới và chúng tôi mới đang thực hiện được một phần", ông Polking cho biết.

Và theo thông tin mới nhất, bộ ba cầu thủ Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dụng là những cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay với CLB CAHN sau khi mùa giải khép lại. 

Ngoài Tiến Dụng sẽ chuyển tới khoác áo CLB TPHCM tại V-League 2024/2025 thì bến đỗ của Văn Thanh và Tấn Tài hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Trong khi đó Quang Hải được cho sẽ tiếp tục gắn bó với CLB CAHN sau khi hợp đồng hiện tại chính thức hết hiệu lực pháp lý. Một cái tên nữa cũng sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải này đó là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Song câu chuyện cầu thủ sinh năm 2000 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Hàng Đẫy hay không còn bỏ ngỏ.

Liên quan tới trường hợp của thủ môn Patrik Lê Giang, thủ môn này được cho sẽ chia tay CLB CAHN do không có cơ hội bắt chính cho đội bóng thủ đô. Song việc Patrik có tiếp tục gắn bó với CLB TP.HCM hay không sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn từ CAHN vẫn chưa được xác định.

Trọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHNTrọng tài V-League bị treo còi tới hết giải sau những tranh cãi ở trận đấu của CAHN
Theo đó ông Trần Ngọc Nhớ - trọng tài đã điều khiển trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội và Hải Phòng ở vòng 24 V-League vừa qua đã bị cho thôi làm nhiệm vụ tới hết giải do mắc nhiều sai sót.
CLB Công An Hà Nội sẽ thay máu lực lượng để đua vô địch mùa tớiCLB Công An Hà Nội sẽ thay máu lực lượng để đua vô địch mùa tới
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Mano Polking cho biết dù đội hình hiện tại khá ổn nhưng CLB CAHN vẫn sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng để cạnh tranh chức vô địch V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X