Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh hạnh phúc với chiến thắng đậm của CLB CAHN

Thứ Sáu 03/02/2023 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ tân binh Vũ Văn Thanh đã không giấu nổi sự hạnh phúc khi vừa cùng CLB Công an Hà Nội giành thắng lợi tưng bừng 5-0 ngay ngày khai mạc giải trước đội khách Topenland Bình Định.

Với một màn thể hiện đầy ấn tượng ở ngày ra quân tại V-League 2023, CLB Công an Hà Nội vừa 'đè bẹp' đội bóng Topenland Bình Định với tỷ số 5-0 trong trận đấu diễn ra tối ngày mùng 3/2. 

Đây thực sự là một khởi đầu như mơ với đội bóng của ngành Công an, đánh dấu sự xuất hiện trở lại trên bản đồ bóng đá Việt Nam sau gần hai thập kỷ vắng bóng.

Vu Van Thanh CAHN
Vũ Văn Thanh hạnh phúc khi CAHN có màn ra quân đầy ấn tượng.

Và sau trận đấu, nói về thắng lợi này, Vũ Văn Thanh đã cho biết: "Cảm xúc của mình hôm nay rất là vui và hạnh phúc khi mà hôm nay toàn đội đã có một trận đấu rất xuất sắc. Thanh nghĩ yếu tố đoàn kết đã giúp đội giành thắng lợi. Chủ tịch CLB đã nói là trong đội không có ai là ngôi sao hết, chỉ có đoàn kết và chiến đấu.

Cảm xúc của Thanh thật khó tả, rất vinh dự khi mình được khoác áo đội bóng. Mục tiêu của Thanh và toàn đội đặt ra là sẽ làm thật tốt yêu cầu mà ban huấn luyện đã đề ra".

Ở trận này, Văn Thanh đã được HLV Paulo Foiani trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Và cầu thủ người Hải Dương cũng đã làm rất tốt yêu cầu mà BHL đội bóng đề ra khi thi đấu ở vị trí quen thuộc bên hành lang cánh phải của CLB CAHN. 

Đồng thời Vũ Văn Thanh cũng chính là người đã mang về quả 11m cho CLB CAHN ở cuối hiệp 1. Sau một pha thoát xuống đầy dũng mãnh và tốc độ, Văn Thanh đã bị Thanh Thịnh phạm lỗi trong vòng cấm. Và trọng tài chính là ông Hoàng Thanh Bình đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm đá phạt 11m.

Tiền vệ ngoại mang quốc tịch Brazil, Jhon Cley sau đó đã lãnh trọng trách sút 11m và dễ dàng đánh lừa được thủ môn Đặng Văn Lâm để qua đó nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Đoàn Văn Hậu, Tô Văn Vũ chia sẻ sau trận thắng tưng bừng trước Bình ĐịnhĐoàn Văn Hậu, Tô Văn Vũ chia sẻ sau trận thắng tưng bừng trước Bình Định
Hai tân binh của đội bóng Công an Hà Nội, Đoàn Văn Hậu và Tô Văn Vũ đã có những chia sẻ nhanh sau trận thắng tưng bừng 5-0 trước đội khách Bình Định tại Hàng Đẫy tối ngày 3/2.
HLV Đức Thắng: Thất bại này để lại cho tôi nhiều suy nghĩHLV Đức Thắng: Thất bại này để lại cho tôi nhiều suy nghĩ
Khởi đầu V.League 2023 với trận thua 0-5 trước Công An Hà Nội, HLV Đức Thắng của Bình Định đã có những chia sẻ về mục tiêu trong mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X