Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh cảm ơn bầu Đức trước khi rời HAGL

Thứ Hai 02/01/2023 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ quê Hải Dương, Vũ Văn Thanh mới đây đã đưa ra lời chia tay tới bầu Đức và HAGL ngay trước mùa giải 2023, không lâu sau khi 'Gỗ' chính thức xác nhận chuyện này. 

Như đã biết, trang chủ HAGL trong ngày 2/1/2023 đã đăng tải bài viết với nội dung: "Cảm ơn và tạm biệt hậu vệ Vũ Văn Thanh!".

Như vậy, sau 15 năm gắn bó với đội chủ sân Pleiku, Văn Thanh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh là học viên khóa II của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, có những bước trưởng thành vượt bậc và ra mắt V-League vào năm 2015.

Vũ Văn Thanh cảm ơn bầu Đức trước khi rời HAGL 1
Văn Thanh nói lời chia tay bầu Đức và HAGL.

Với kỹ thuật, tốc độ cùng thể lực bền bỉ, hậu vệ sinh năm 1996 là gương mặt không thể thay thế nơi hành lang phải của đội bóng phố núi. Theo thống kê, anh đã có 159 lần ra sân cho HAGL và ghi được 26 bàn thắng.

Nói về quyết định của mình, Văn Thanh giãi bày trên trang cá nhân: "Con xin cảm ơn tình cảm, công ơn lớn lao của chú Ba Đức để con có được như ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả các thành viên, nhân viên trong CLB HAGL đã đồng hành và hỗ trợ Thanh trong thời gian qua.

Thanh xin cảm ơn người hâm mộ luôn theo dõi và cổ vũ động viên tinh thần cho Thanh và CLB trong suốt chặng đường vừa qua. Chúc cho CLB mùa giải mới sẽ có nhiều thành công, Thanh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo HAGL. Cảm ơn vì tất cả!".

Hiện chưa rõ về CLB mà Văn Thanh sẽ chuyển tới đầu quân ở mùa giải tới. Nhưng đó được cho là một đội bóng phía bóng để anh có thể thuận lợi về tham gia đình. Hiện Viettel FC và Nam Định đang là những cái tên muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X