Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Văn Quyết muốn rời CLB Hà Nội có diễn biến khá bất ngờ

Thứ Sáu 12/01/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết dường như đã từ bỏ kế hoạch xuất ngoại thi đấu để tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng thủ đô trong mùa giải 2018.

Như các thông tin đã đưa, sau một mùa giải thi đấu không thành công ở CLB Hà Nội, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã đưa ra đề nghị được chuyển đến một môi trường thi đấu mới nhằm khơi dậy nhiệt huyết thi đấu. Và có vẻ như chân sút quê Hà Tây (cũ) đang hướng tới đội bóng Kedah FC ở giải VĐQG Malaysia như bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp.

Vu Van Quyet muon roi CLB Ha Noi co dien bien kha bat ngo hinh anh
Văn Quyết đồng ý ở lại CLB Hà Nội

Chia sẻ với giới truyền thông cách đây ít ngày,  Chủ tịch CLB Hà Nội - ông Nguyễn Quốc Hội cũng đã xác nhận Văn Quyết đã đề đạt nguyện vọng được chơi bóng ở nước ngoài để giải tỏa áp lực tâm lý thời gian qua. Bản hợp đồng của Văn Quyết với đội bóng vẫn còn thời hạn 2 năm nên CLB Hà Nội sẽ để anh ra đi theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Tuy nhiên theo một thông tin mới nhất trong ngày hôm nay 12/1, cầu thủ đang giữ băng thủ quân ĐT Việt Nam đã lựa chọn phương án ở lại CLB Hà Nội, thay vì chuyển sang Malaysia khoác áo CLB Kedah thi đấu. Quyết định này có sự thống nhất với CLB Hà Nội. Như vậy, Văn Quyết sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam đá V-League 2018.

Việc giữ chân Văn Quyết cũng là một thành công của CLB Hà Nội trước khi mùa giải mới bắt đầu. Trong bối cảnh một loạt đội bóng trong nước đang chiêu mộ cầu thủ khá rầm rộ, lúc này đội bóng thủ đô vẫn chưa có nhiều sự bổ sung. Vì vậy, vai trò của Văn Quyết là đặc biệt quan trọng, và có lẽ Hà Nội đã thuyết phục anh ở lại.

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X