Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản có nguy cơ đổ bể?

Thứ Tư 09/12/2015 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ chuyển nhượng Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu tưởng như đã hoàn tất nhưng lại có những diễn biễn cho thấy điều ngược lại.

Tuan Anh sang Nhat Ban thi dau hinh anh
Tuấn Anh đã có mặt ở Hà Nội để hội quân cùng U23 Việt Nam

Hôm qua, tiền vệ HAGL vừa trở về sau chuyến Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu thử việc 1 tuần. BHL Yokohama FC bất ngờ không đưa ra bất cứ kết luận nào về quá trình thử việc của tiền vệ người Thái Bình. Dù vậy, lãnh đạo HAGL vẫn một mực khẳng định hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký kết vào ngày 11/12 tới.

Vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu thật sự bị đặt dấu hỏi lớn khi hôm nay Yokohama FC vừa ký hợp đồng với 3 cầu thủ vừa đến thử việc là Shii Keita, Ueda Yuokoshi và Kusumoto Hozuma. Trong số này thì Keita và Yuokoshi là những cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm giống như Tuấn Anh. Rõ ràng là vụ Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu đang đứng trước nguy cơ đổ bể vì Yokohama FC tìm được những tiền vệ trung tâm ưng ý.

Tuy nhiên ngay cả khi đội bóng J-League 2 tiếp tục chiêu mộ Tuấn Anh thì khả năng vì lý do chuyên môn là không cao. Nên nhớ, Yokohama FC hiện tại đang có tới 18 cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ. Nếu sang xứ mặt trời mọc thi đấu thì cũng chưa chắc tiền vệ người Thái Bình được ra sân vì cạnh tranh vị trí quá khốc liệt.

Hôm qua, Tuấn Anh đã từ Nhật về Việt Nam để hội quân cùng đội U23 chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Do còn mệt nên buổi tập hôm nay Tuấn Anh chỉ tập nhẹ, tâng bóng để lấy cảm giác chứ chưa tập nặng như các đồng đội. Ngày mai, cầu thủ người Thái Bình sẽ chính thức bước vào guồng quay thật sự để chuẩn bị cho chiến dịch VCK U23 châu Á 2016.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X