Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành yêu cầu VFF xử lý nghiêm những ông bầu hay lớn tiếng

Thứ Bảy 16/10/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi Hội nghị tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2021, HLV Vũ Tiến Thành, Giám đốc bóng đá Trung tâm đào tạo trẻ PVF, Chủ tịch CLB Phố Hiến đã nêu ra nhiều ý kiến đáng chú ý.

Trong buổi họp diễn ra vào chiều qua (15/10) đã có nhiều vấn đề được đem ra thảo luận. Đáng chú ý trong đó là việc các chủ tịch đội bóng ở Việt Nam thường xuyên có những phát ngôn không chuẩn mực nhắm đến ban chấp hành VFF và VPF về cách điều hành V-League 2021.

Chủ tịch của CLB Phố Hiến, ông Vũ Tiến Thành đưa ra ví dụ chuyện có một chủ tịch CLB V-League trong ban chấp hành VFF công khai chửi trọng tài sau trận đấu, vụ việc một trợ lý HLV của 1 đội bóng phía Nam phản ứng gay gắt với những hành vi phản cảm nhưng không hiểu vì lý do gì mà giám sát báo cáo thế nào mà không xử lý, mãi đến khi dư luận lên tiếng và vòng đấu sau diễn ra thì mới có án. 

Những ứng xử thiếu văn hoá kể trên tồn tại rất lâu nhưng VPF không dám đụng đến, hoặc phải chờ rất lâu mới có ý kiến, điều này theo ông Thành là do thiếu bộ quy tắc ứng xử quy định rõ trách nhiệm, quyền hạn của từng thành viên tham dự giải.

Ông Vũ Tiến Thành đưa ra đề nghị VPF cần xây dựng bộ quy tắc ứng xử cho mùa giải mới, như vậy mới có thể xoá bỏ được những hình ảnh phản cảm trên sân cỏ.

Chủ tịch kiêm HLV Sài Gòn Vũ Tiến Thành
Chủ tịch kiêm HLV Sài Gòn Vũ Tiến Thành

"Giám sát trọng tài làm tốt. Nhưng có 1 điều các anh (VFF) làm không chặt, văn bản gửi còn chung chung. Đó là cẩm nang giám sát trọng tài, giám sát trận đấu, huấn luyện viên, chủ tịch, cầu thủ để gửi cho các đội bóng. Cứ dựa vào đấy là xử thôi.

Cần có quy định rõ ràng ông được phép nói gì và làm gì. Những xung đột xảy ra là do 2 bên không tương tác tốt với nhau. Nếu có thì anh Văn Trần Hoàn có la không, ông Thành có la không. 

Chúng ta đưa hết vào thì đố ông nào dám lộn xộn. Ông nào mồm to tôi xử các ông liền. Mình phải làm nghiêm trật tự. Tôi muốn góp ý, muốn đóng góp cho tốt", ông Vũ Tiến Thành phát biểu.

Cùng với đó, chủ tịch CLB Phố Hiến cũng nhắc đến công tác kiểm tra sân bãi trước mùa giải. Ông đề nghị VPF làm việc không xuề xoà, cả nể, nhất là chuyện mặt sân và hệ thống các phòng chức năng, khu kỹ thuật, dàn đèn,... tất cả phải theo chuẩn FIFA, AFC. 

Sân nào không đạt dứt khoát không cho tổ chức. Có như vậy mới tránh được những hiện tượng xấu xí, nhếch nhác khi giải diễn ra mà quan trọng nhất là tránh chấn thương cho cầu thủ khi mặt sân không đảm bảo. 

HLV Vũ Tiến Thành có công việc mới sau khi thôi dẫn dắt Sài Gòn FCHLV Vũ Tiến Thành có công việc mới sau khi thôi dẫn dắt Sài Gòn FC
CLB Sài Gòn vừa có thông báo chính thức về nhiệm vụ mới của HLV Vũ Tiến Thành, sau khi nhường lại quyền chỉ đạo đội bóng cho ông Shimoda Masahiro.
HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài GònHLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài Gòn
Sau trận thắng 1-0 trước SLNA tối 31/1, HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh CLB Sài Gòn ở sân chơi V-League.
Kiatisuk đã cho thấy sự khác biệt với những người tiền nhiệm ở HAGLKiatisuk đã cho thấy sự khác biệt với những người tiền nhiệm ở HAGL
Chứng kiến sự đi lên trong lối chơi của CLB HAGL ở mùa giải năm nay, cựu HLV Sài Gòn FC, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao tài năng của HLV Kiatisuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X