Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam chính thức gia nhập CLB SHB Đà Nẵng

Thứ Ba 17/11/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 4 của mình trước thềm mùa bóng 2021. Đó chính là hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh từ TP.HCM FC.

 

Trong một diễn biến mới đây, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức ra mắt tân binh thứ 4 củac mình trước thềm mùa bóng 2021. Đó chính là hậu vệ Vũ Ngọc Thịnh. Bản hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn 3 năm.

Vu Ngoc Thinh gia nhap SHB Da Nang voi ban hop dong co thoi han 3 nam
Vũ Ngọc Thịnh gia nhập SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm

Ngọc Thịnh chia tay CLB TP.HCM sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Anh chính thức trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải V-League 2020.

Từng là trụ cột không thể thiếu ở hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam lẫn ở CLB TP HCM khi mới gia nhập đội chủ sân Thống Nhất cách đây 3 năm, tuy nhiên do liên tục dính chấn thương, cựu hậu vệ Hải Phòng FC đã đánh mất vị trí ra sân chính thức. 

Hồi tháng 7 vừa qua, Ngọc Thịnh đã được TP.HCM mang cho Bà Rịa Vũng Tàu mượn khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải mở cửa. Song tại đội bóng mới anh cũng không có nhiều đóng góp vào lối chơi chung của 'Ó biển'. Vì vậy, khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào cuối mùa giải này, CLB TP.HCM cũng đã nói lời chia tay với cựu ngôi sao một thời của ĐT Việt Nam. 

Với việc chuyển tới khoác áo SHB Đà Nẵng, cựu hậu vệ ĐT Việt Nam cũng là tân binh thứ 4 của đội bóng sông Hàn sau khi V-League 2020 kết thúc. Trước đó họ đã chiêu mộ thành công Rafaelson, Huy Hùng và Hedipo Gustavo.

CLB Sài Gòn chiêu mộ cặp đôi ngoại binh của Nam Định
Sau khi chia tay một loạt cầu thủ, CLB Sài Gòn cũng có động thái chiêu mộ những cái tên mới vào đội hình của mình.
Trò cưng HLV Chung Hae Seong gia nhập Sài Gòn FC
Sau khi chia tay TP.HCM, hậu vệ Nguyễn Công Thành đã đạt thỏa thuận chuyển tới Sài Gòn FC kể từ V.League 2021.
Hàng thải TP.HCM sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng
Sau khi chia tay TP.HCM, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh nhiều khả năng lựa chọn SHB Đà Nẵng là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
SHB Đà Nẵng chiêu mộ thành công tân binh thứ 3
Không lâu sau khi cho ra mắt tân binh thứ 2 mang tên Nguyễn Huy Hùng, CLB SHB Đà Nẵng đã chính thức giới thiệu tân binh thứ 3 ở mùa giải 2021.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X