Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Ngọc Hải và Anh Khoa đã có hướng giải quyết

Chủ Nhật 01/11/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Ngọc Hải và Anh Khoa đã chuẩn bị khép lại sau khi bác sĩ Tan Jee Lim trực tiếp sang Việt Nam tổ chức họp báo và công bố số tiền chữa trị.

Vu Ngoc Hai va Anh Khoa da co huong giai quyet hinh anh
Vụ Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa chuẩn bị khép lại

Ông Tan Jee Lim là chuyên gia đầu ngành về chấn thương thể thao tại Singapore, ông cũng là người quen của bóng đá Việt Nam khi đã chữa trị cho rất nhiều cầu thủ trước đây như Tài Em, Đình Luật, Phước Tứ. Tuy nhiên ông Lim đánh giá vụ Ngọc Hải và Anh Khoa là chấn thương ông chưa từng gặp trước đây. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng gần như tổn thương và hỏng toàn bộ hệ thống dây chằng đầu gối.

Trong cuộc họp báo tại Thành phố Hồ Chí Minh mới đây, ông Tan Jee Lim đã tiết lộ sốc về việc chữa trị chấn thương sau vụ Ngọc Hải và Anh Khoa. Bác sĩ của Singapore đã phải lấy dây chằng của 2 người đã mất để nối cho Anh Khoa. May mắn là tiền vệ của SHB Đà Nẵng còn trẻ nên vẫn còn thể phục hồi và trở lại sân cỏ được.

Tiết lộ gây sốc về SHB Đà Nẵng: Cầu thủ đội bạn xin chai nước không cho
Vụ Ngọc Hải và Anh Khoa đang đi vào ngõ cụt vì lãnh đạo 2 đội bóng không chịu chia sẻ số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Đặc biệt là phía SHB Đà Nẵng...

Tin vui nhất mà ông Tan Jee Lim đem đến trong cuộc họp báo chấn thương của Anh Khoa là chi phí chữa trị chỉ khoảng 650 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều con số 1 tỷ đồng mà phía SHB Đà Nẵng đưa ra. Đây cũng là hy vọng giúp Ngọc Hải có thể lo tiền đền bù, sớm trở lại thi đấu.

Trung vệ của SLNA không khỏi vui mừng vì số tiền đã được giảm xuống đáng kể: “Ngay từ đầu, tôi đã sẵn sàng chuộc lỗi với Anh Khoa bằng cách xin chịu mọi chi phí điều trị, kể cả đến những nơi tốt nhất. Tất nhiên, tôi không hình dung được chi phí ấy lớn đến mức 800 triệu hay 1 tỷ như phía Đà Nẵng đưa ra, nên tôi thực sự lúng túng và hoang mang. Bây giờ, nếu số tiền tôi phải trả là 650 triệu đồng thì dù nó vẫn rất lớn đối với tôi và gia đình, nhưng đúng là đã giảm đi khá nhiều so với con số ước chừng lúc đầu. Như thế, tôi cũng dễ xoay hơn để trả món tiền này”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X