Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Viettel dành cúp tặng người cha quá cố

Chủ Nhật 08/11/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một người con có hiếu, Vũ Minh Tuấn đã lấy chức vô địch V-League 2020 làm món quà gửi tới người cha đã mất.

 

Tối ngày 8/11, bất chấp những áp lực cùng việc phải thi đấu sân khách, CLB Viettel đã có được thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Sài Gòn FC để lần đầu lên đỉnh V-League.

Chức vô địch này cũng là danh hiệu vô địch V-League đầu tiên với nhiều cầu thủ, trong đó có tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Và không ngạc nhiên khi cầu thủ quê Quảng Ninh cũng đã có những chia sẻ đầy hạnh phúc sau trận. 

Vũ Minh Tuấn dành cúp tặng người cha quá cố hình ảnh
Tiền vệ Vũ Minh Tuấn dành cúp tặng người cha quá cố. Ảnh chụp facebook nhân vật.

Và danh hiệu vô địch cùng tấm huy chương vàng lần này với Vũ Minh Tuấn cũng như một món quà mà anh muốn tặng tới người cha thân yêu quá cố. 

Minh Tuấn tâm sự trên trang cá nhân: "Sau 3 năm xa nhà, cuối cùng cũng đã đạt được chức vô địch V-League đầu tiên trong sự nghiệp. Cảm ơn tập thể đội và những ai đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Sẽ tiếp tục cố gắng và không bao giờ dừng lại. Chiếu Cup này con dành tặng Bố".

Còn nhớ ở trận bán kết lượt về AFF Cup năm 2016, Vũ Minh Tuấn cũng khiến nhiều người xúc động khi cởi áo ăn mừng, chạy dọc sân và chỉ tay lên trời cầu nguyện sau khi ghi bàn thắng quý như vàng giúp ĐT Việt Nam thắng 2-1 trước Indonesia trong 90 phút thi đấu chính thức ở lượt về, buộc Indonesia phải đá hiệp phụ để phân thắng bại.

Đáng chú ý, đây là thời điểm vô cùng khó khăn của tiền vệ đang khoác áo Than Quảng Ninh. Anh vừa mất đi người cha của mình vì căn bệnh ung thư, khiến anh phải bỏ lỡ trận bán kết lượt đi với Indonesia trên sân khách. Đây cũng là lý do Vũ Minh Tuấn hướng lên trời như dành tặng bàn thắng ý nghĩa này cho cha.

Sau trận đấu, tiền vệ Vũ Minh Tuấn cũng đã viết trên trang cá nhân sau trận: "Con tin hôm nay bố đã mỉm cười, cảm ơn bố".

Quế Ngọc Hải nói điều thầm kín sau chức vô địch của Viettel
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ của mình sau khi cùng CLB Viettel chinh phục thành công chiếc cúp vô địch V-League 2020.
Bùi Tiến Dũng cầu hôn vợ chưa cưới sau khi vô địch V.League
Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch V.League 2020 cùng Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng nhân cơ hội để cầu hôn vợ chưa cưới Khánh Linh.
Bầu Hiển an ủi CLB Hà Nội sau khi để Viettel lấy mất cúp vô địch
Ngay sau khi biết CLB Hà Nội không thể bảo vệ được chức vô địch, bầu Hiển đã xuống sân an ủi các cầu thủ nhà.
Nguyên Mạnh: Gia nhập Viettel là quyết định đúng đắn
Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Viettel, Nguyên Mạnh góp công lớn giúp đội nhà giành ngôi vô địch V.League 2020.
Thấy gì sau chiến thắng của Viettel ngay trên sân Sài Gòn FC?
Trên sân Thống Nhất, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã thi đấu đầy bản lĩnh và tự tin để giành chiến thắng trước chủ nhà Sài Gòn. Và dưới đây là những...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X