Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Hai ngôi sao HAGL thử việc ở CLB Hàn Quốc

Thứ Bảy 21/01/2023 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được fanpage HAGL đăng tải thì hai cầu thủ trẻ của họ là tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh vừa có chuyến đi thử việc tại đội bóng Hàn Quốc, Cheonan City FC.

Cụ thể, phía HAGL trong sáng ngày 21/1/2023 đã chính thức thông báo về chuyến xuất ngoại của hai cầu thủ thuộc biên chế CLB. Đó là các sao trẻ Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh.

NÓNG Hai ngôi sao HAGL thử việc ở CLB Hàn Quốc 1
Hai cầu thủ HAGL sẽ thử việc ở đội bóng Hàn Quốc Cheonan City.

Minh Hiếu sinh năm 2002 và Cảnh Anh sinh năm 2000 từng thi đấu cho CLB Hải Phòng mùa giải V-League 2022. Được biết cả hai sẽ bay sang Chonburi (Thái Lan) để thử việc 1 tuần với CLB Cheonan City (Hàn Quốc) hiện cũng đang tập huấn ở đây. 

Cheonan City FC là đội bóng vừa thăng hạng K-League 2. Đây được đánh giá là đội bóng vừa tầm để cả hai thể hiện năng lực và tìm kiếm cơ hội chơi bóng. Nếu vượt qua 'bài test' năng lực, cả hai sẽ có cơ hội được thi đấu ở xứ Kim Chi. 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ được gặp lại người đàn anh Nguyễn Văn Toàn cũng đang chơi bóng tại đây. Sau khi mùa giải 2022 khép lại, Văn Toàn đã chia tay HAGL để chuyển tới khoác áo CLB Seoul E-Land FC dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Đây là đội bóng cũng đang thi đấu tại giải K-League 2. HLV trưởng đội bóng là ông Park Choong-kyun, người có một thời gian ngắn dẫn dắt CLB Hà Nội. Với những hiểu biết về bóng đá Việt Nam, hy vọng ông Park sẽ biết cách phát huy các ưu điểm của Văn Toàn như tốc độ và sự khéo léo.

HLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ cảm động đến Văn ToànHLV Park Hang Seo gửi lời nhắn nhủ cảm động đến Văn Toàn
Theo đó nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đã bất ngờ gửi lời nhắn gặp lại tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sau khi ông chia tay ĐT Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X