Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao HAGL ghi bàn đầu tiên cho đội bóng Hàn Quốc

Thứ Hai 20/03/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ thuộc biên chế của HAGL, Vũ Minh Hiếu đã có bàn thắng đầu tiên tại Hàn Quốc trong trận đấu của Cheon An FC trước CLB Chengdu Rongcheng (China Super League).

Sao HAGL ghi bàn đầu tiên cho đội bóng Hàn Quốc

Hôm 15/3 vừa qua đã diễn ra trận đấu giữa Cheon An FC và CLB Chengdu Rongcheng (China Super League). Cuộc đối đầu này thuộc chiến dịch tập huấn, kể từ sau đại dịch Covid-19. Trong hiệp 1, đội bóng Trung Quốc đã vượt lên dẫn trước 2-0 trước Cheonan City. Và người ghi bàn danh dự cho đại diện Hàn Quốc chính là Vũ Minh Hiếu.

Trong khi đó, cầu thủ còn lại của HAGL là Nguyễn Cảnh Anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, giúp đội nhà không thể thua thêm bàn nào. Bộ đôi cầu thủ này đều cho thấy năng lực của mình và gây được ấn tượng với HLV trưởng Park Nam Yeol.

Theo đó, Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Cảnh Anh là hai cầu thủ được HAGL tạo điều kiện sang Hàn Quốc thử việc. Cheonan City FC là đội bóng có tuổi đời còn khá trẻ (được thành lập vào năm 2008). Dù vậy họ cũng đạt được những thành tích khá tự hào khi hai lần về nhì ở giải Korea National League Championship (có giá trị tương đương với giải K-League 2) vào các năm 2013 và 2017.

Vu Minh Hieu

Vũ Minh Hiếu ghi dấu ấn tại Hàn Quốc

Minh Hiếu sinh năm 2002 và Cảnh Anh sinh năm 2000 từng thi đấu cho CLB Hải Phòng mùa giải V-League 2022. Được biết cả hai trước đó đã bay sang Chonburi (Thái Lan) để thử việc 1 tuần với CLB Cheonan City (Hàn Quốc) khi đội bóng này đến xứ Chùa Vàng tập huấn.

Tờ Naver của Hàn Quốc từng đưa tin về bộ đôi này, tờ này cũng tin rằng hai cầu thủ của HAGL sẽ có cơ hội ghi điểm tại CLB Cheonan City, nhất là khi họ được đích thân HLV Park Nam Yeol tuyển chọn.

Bất chấp rào cản về vấn đề ngôn ngữ, Minh Hiếu và Cảnh Anh đã nắm bắt rất nhanh các hướng dẫn chiến thuật của HLV và nắm vững những điều cơ bản trong lúc tập luyện. Hiện tại, Cheonan City đang xếp cuối bảng xếp hạng K-League 2, với 4 trận toàn thua, kém Seoul E-Land của Văn Toàn 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X