Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Vũ khí bí mật" nói gì trước trận lượt về với Philippines?

Thứ Ba 04/12/2018 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 4/12, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng chia sẻ trước trận gặp Philippines với một vẻ thận trọng lớn.


Huy Hùng lên tiếng cảnh tỉnh các đồng đội
 

Hôm nay, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân của Liên đoàn, sau khi trở về từ thành phố Bacolod, Philippines. Toàn đội nhập cuộc với tinh thần thoải mái, vui vẻ khi đã có chiến thắng 2-1 làm vốn trước trận lượt về.
 
Tại đây, cái tên được tung vào sân ít phút cuối trận – Nguyễn Huy Hùng đã có những chia sẻ về đối thủ này. Tiền vệ đang khoác áo Quảng Nam cho biết: “Ấn tượng về Philippines, đó là đội bóng chuyên sử dụng những tình huống bóng dài. Họ có những cầu thủ rất cao to.”

Huy Hùng chia sẻ trước trận gặp Philippines lượt về

Huy Hùng chia sẻ trước trận gặp Philippines lượt về


“Sau thất bại tại kỳ AFF Cup 2014, đến năm nay toàn đội đã bước vào trận lượt về với kết quả thuận lợi, khi giành chiến thắng 2-1 trên sân khách. Tuy nhiên, tôi mong các đồng đội giữ vững sự tập trung, tiếp tục chiến đấu với tinh thần cao nhất nhằm đạt kết quả tốt trong trận lượt về.”

“HLV Park sẽ ra đấu pháp hợp lý cho toàn đội trước trận đấu này. Về mặt cá nhân, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được trở lại trong trận bán kết vừa rồi. Trước khi vào giải, tôi đã gặp chấn thương 2 tuần, vì vậy cũng có đôi chút hồi hộp khi trở lại sân cỏ”
– Huy Hùng chia sẻ trước trận gặp Philippines ở lượt về.
 
Với chiến thắng 2-1 ở lượt đi, ĐT Việt Nam chỉ cần giành 1 kết quả hòa, thậm chí là để thua 0-1 vẫn tiến vào chung kết. Còn với cá nhân Huy Hùng, anh có cơ hội góp mặt trong trận đấu tới đây, khi Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương trong buổi tập mới nhất.
Thi đấu ấn tượng, Quang Hải được vinh danh trên trang chủ AFC
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã trở thành gương mặt tiêu biểu của bóng đá Việt Nam được trang chủ AFC đề cập tới trong bài viết mới xuất bản hôm 3/12 vừa qua.
Cựu thủ quân ĐT Iraq ấn tượng với ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo
Chứng kiến sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, cựu thủ quân ĐT Iraq đã có những nhận xét khá tích cực về thầy trò Park Hang Seo.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X