Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm 0-4, Vũ Hồng Việt vẫn tin Nam Định trụ hạng

Thứ Tư 14/09/2022 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 trận thắng ấn tượng, Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt đã trở lại mặt đất với thất bại 0-4 trước Viettel.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận thua Viettel

"Tôi thực sự buồn khi thua trận" - thuyền trưởng CLB Nam Định bày tỏ. "Nhưng hôm nay tôi vẫn thấy được mặt tích cực của các cầu thủ Nam Định. Tôi vẫn trung thành với lối chơi mình xây dựng cho đội, đó là kiểm soát bóng và đá ngắn, đá nhỏ. Trước Viettel, chúng tôi đã thể hiện được điều đó. Tôi sẽ tiếp tục thực hiện ý đồ chiến thuật như vậy trong thời gian tới".

Nam Định rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, hơn đội cuối bảng Sài Gòn 4 điểm. Chia sẻ về điều này, HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng khả năng trụ hạng của đội bóng: "Tôi tin Nam Định sẽ trụ lại giải đấu. Lúc này, gặp đối thủ nào cũng là thử thách với chúng tôi.

HLV Vu Hong Viet Viettel vs Nam dinh 14/9
HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận Viettel vs Nam Định
 

Nam Định vẫn còn trong tình thế khó khăn, nhưng tôi và cầu thủ luôn có sự đoàn kết. Chúng tôi tin tưởng toàn đội sẽ cùng nhìn về phía trước để đạt được mục tiêu. Như tôi đã nói, tuy Nam Định thua nhưng tôi vẫn thấy được điểm tích cực từ cầu thủ. Khi đội chơi tốt, các CĐV quay lại là điều hiển nhiên".

Nói về sai lầm của thủ môn Đinh Xuân Việt hôm nay, HLV Vũ Hồng Việt trả lời: "Cầu thủ thì ai cũng mắc sai lầm. Tôi nghĩ với mỗi lần như vậy, Đinh Xuân Việt và các cầu thủ đều sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân. Hơn nữa trong một trận đấu với nhiều sức ép, ai cũng có thể mắc lỗi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X