Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Hồng Việt phản pháo: Son là thành viên của CLB Nam Định

Thứ Năm 20/06/2024 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước câu hỏi liệu Nam Định quá phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Rafaelson, HLV Vũ Hồng Việt đã có những lời khen ngợi với chân sút này.

Highlight Nam Định vs Hà Tĩnh

video

Trên sân nhà Thiên Trường, Rafaelson đã ghi bàn thắng thứ 28 của mùa giải, đem về chiến thắng cảm xúc cho CLB Nam Định. 3 điểm giành được trước Hà Tĩnh giúp đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt duy trì khoảng cách 4 điểm với Bình Định, đội cũng giành chiến thắng trước Hà Nội ở vòng này. Mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa, chiến thắng của đội bóng thành Nam hôm nay có ý nghĩa cực lớn.

“Ở chặng nước nước rút này, một trận thắng giúp chúng tôi đến gần chức vô địch hơn. Chiến thắng chiều nay rất sung sướng khi đội đã cố gắng từ đầu đến cuối và nhận thành quả xứng đáng. Hà Tĩnh thi đấu với tinh thần rất cao nên đã gây khó khăn rất lớn cho chúng tôi, nhưng các cầu thủ Nam Định thể hiện tinh thần đoàn kết cao” – HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

HLV Vu Hong Viet vui mung voi chien thang cua Nam dinh
HLV Vũ Hồng Việt vui mừng với chiến thắng của Nam Định

Về phong độ của Rafaelson, ông Việt phản pháo: “Rafaelson chẳng lẽ không phải một thành viên của đội bóng? Rafaelson là một cầu thủ của tập thể. Mùa giải trước chúng tôi về thứ 5 với hai tiền đạo có thể nói là chân gỗ. Đến mùa giải này, khi xác định cạnh tranh chức vô địch, chúng tôi đã mang Rafaelson về. 

Chúng tôi cần một tiền đạo có thể ghi ít nhất 15 bàn/mùa để đua vô địch. Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải. Thực tế giai đoạn lượt về, các đội đã bắt bài được chúng tôi, sử dụng lối chơi phòng ngự để hạn chế sức tấn công của Nam Định”.

Nói về danh hiệu vô địch ngay trước mắt, thuyền trưởng Nam Định tự tin: “Là HLV, ai cũng mong muốn có chức vô địch quốc gia trong sự nghiệp. Đây có thể là dấu ấn lớn cho sự nghiệp. 

CĐV Nam Định luôn luôn tuyệt vời. Trận đấu nào cũng là vũ khí tinh thần giúp toàn đội thi đấu quyết tâm hơn”.

Văn Quyết lập cú đúp, CLB Hà Nội vẫn bị 'nhấn chìm' tại Bình ĐịnhVăn Quyết lập cú đúp, CLB Hà Nội vẫn bị 'nhấn chìm' tại Bình Định
Được đánh giá nhỉnh hơn tuy nhiên CLB Hà Nội lại bất ngờ để thua đậm 2-4 trong chuyến làm khách trước Quy Nhơn Bình Định tại vòng 24 V-League 2023/2024.
Rafaelson phá sâu kỷ lục ghi bàn tại V-League 2023/2024Rafaelson phá sâu kỷ lục ghi bàn tại V-League 2023/2024
Với phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng của mình, tiền đạo Bezerra Fernandes đã tiếp tục ghi bàn ở vòng 24 V-League, qua đó đưa Nam Định tiến gần hơn tới ngôi vương của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X