Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Hồng Việt: CLB Nam Định chấp nhận mạo hiểm, lấy công bù thủ

Thứ Bảy 09/12/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấm dứt chuỗi trận toàn thắng tại V.League, HLV Vũ Hồng Việt gửi lời cảm ơn tới cầu thủ và NHM Nam Định, đồng thời chia sẻ về lối chơi mình đang xây dựng.

Trong trận đấu tại vòng 5 V.League, Nam Định đã có trận hoà kịch tính trước nhà ĐKVĐ trên sân Thiên Trường. Việt Anh, Quang Hải đưa CLB CAHN vươn lên dẫn 2 bàn, trước khi Rafaelson lập cú đúp giữ lại 1 điểm.

“Tôi khen ngợi tinh thần chiến đấu của toàn đội và mừng vì chúng tôi đã không mất điểm” – HLV Vũ Hồng Việt khẳng định sau trận. “Đây là trận đấu rất hay của cả 2 đội, tôi rất vui khi toàn đội giữ lại được kết quả hoà.

Tôi rất vui và cảm kích, hôm nay có đông khán giả tới cổ vũ cho 2 đội, thực sự rất cảm ơn NHM. Quãng thời gian vừa qua, chúng tôi không được chơi trên sân nhà, hôm nay tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Đây là động lực để chúng tôi thi đấu tốt. Cá nhân Văn Toàn chơi rất xuất sắc, không chỉ ở trận đấu này. Cậu ấy rất xông xáo và luôn tạo ra những cơ hội cho các đồng đội”.

HLV Vu Hong Viet Khanh Hoa vs Nam dinh 28/10
HLV Vũ Hồng Việt hài lòng với trận hoà CAHN ở vòng 5 V.League

Nói về đối thủ CAHN, ông Việt đánh giá: “CAHN có lực lượng tốt, các cá nhân chất lượng, nhưng lối chơi của họ chưa được ăn ý do HLV mới. Nếu có thời gian, HLV sẽ giúp đội bóng chơi tốt hơn rất nhiều”.

Thuyền trưởng CLB Nam Định cũng tiết lộ về lối chơi mình đang xây dựng và áp lực ngôi đầu: “Trận nào tại V.League chúng tôi cũng thủng lưới, đây là cách từ đầu xây dựng lối chơi tấn công. Khi dâng cao thì phía sau sẽ phải hở để đối phương khai thác. Tôi chấp nhận sự mạo hiểm, ngược lại chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng. Đó là lối chơi lấy công bù thủ của Nam Định.

Làm bóng đá phải có áp lực, quyết tâm cố gắng ở chặng đường tiếp theo. Để duy trì được vị trí đầu bảng, áp lực càng lớn, chúng tôi sẽ cố gắng từng trận”.

Bên cạnh đó, HLV Vũ Hồng Việt cũng đánh giá một trong 3 cái tên Hoàng Đức, Tuấn Hải và Nguyên Mạnh sẽ giành Quả bóng vàng 2023.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X