Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Hà Nội "bán" suất V-League: Bầu Hiển “tọa sơn quan hổ đấu”?

Thứ Tư 12/09/2012 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư luận đã có lúc cho rằng, suất lên hạng của đội Hà Nội sẽ được bán cho QNK.QN. Nhưng ngay sau đó, luồng thông tin khác lại khẳng định, bầu Hiển đã sẵn sàng chuyển suất V-League này cho Hải Phòng...

Tuy sự thật vẫn chưa được sáng tỏ, nhưng cho đến thời điểm này, cũng chỉ hai cái tên kể trên được nhắc đến là có khả năng “trúng thầu”.

Thông tin từ hậu trường đến thời điểm này cho biết, Hải Phòng đang tích cực thương thảo với bầu Hiển. Rõ ràng, nếu như suất thăng hạng của đội Hà Nội được chuyển giao cho thành phố Cảng thì cũng không phải là bất ngờ. Bởi sau thất bại ở mùa giải 2012, những người có trách nhiệm với bóng đá Hải Phòng đang tìm cách để gây dựng lại niềm tin nơi NHM. Mua suất V-League là một trong những phương án mà Hải Phòng đang tính tới.

Bầu Hiển và đội Hà Nội trong ngày vui lên hạng
Bầu Hiển và đội Hà Nội trong ngày vui lên hạng

Bên cạnh thông tin ông chủ của HN.T&T đang thương thảo với những người có trách nhiệm ở Hải Phòng để chuyển nhượng đội Hà Nội, thì cũng có thông tin tiết lộ, lãnh đạo của QNK.QN cũng đang đặt vấn đề với bầu Hiển. Với một địa điểm đến khá quen thuộc lại lắm “người quen” như Quảng Nam, chuyện bầu Hiển được “ngỏ lời” cũng khá dễ hiểu.

Khi được hỏi, cấp điều hành ở QNK.QN khẳng định, xứ Quảng không chơi bóng theo kiểu mua bán. Họ muốn xây dựng một đội bóng có căn cơ, đi lên bằng năng lực và tinh thần chiến đấu chứ không lên hạng theo kiểu bỏ tiền mua suất V-League như mua món hàng. Tuy nhiên, trên phương diện tài chính, có người ở QNK.QN khẳng định, nhà tài trợ không đủ tiền mua suất lên V-League (?!).

Nhưng có một thực tế là, những người chi tiền mới là người có quyền quyết định cuối cùng! Biết đâu, ông chủ của QNK đang chơi trò bí mật mà cấp điều hành ở đội bóng xứ Quảng không thể biết vào lúc này.

Tất nhiên, mọi chuyện đến thời điểm này vẫn đang trên bàn thương thảo. Bầu Hiển vẫn chưa lên tiếng. Những người có quyền quyết định ở Hải Phòng cũng như QNK.QN cũng chưa hề lên tiếng phủ nhận hay xác nhận.

Nhưng có một thực tế rằng, khi một “món hàng” được nhiều người quan tâm và trả giá sẽ là cơ hội để người bán bán được với giá tốt nhất có thể. Ở đây, nếu có sự quan tâm của nhiều đối tác thì chính bầu Hiển lại được lợi hơn cả. Rõ ràng, ông chủ của đội Hà Nội không muốn bị ép giá khi đã bỏ ra rất nhiều tiền để đưa đội bóng lên hạng.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X