Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vụ Đoàn Văn Hậu rơi vào ngõ cụt: Phải chăng Heerenveen đang lưỡng lự?

Thứ Sáu 05/06/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã không có thêm thông tin gì mới về tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong hai tuần gần đây. Và có lẽ nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng đang đưa ra câu hỏi phải chăng ban lãnh đạo Heerenveen đang lưỡng lự trong việc tái ký hợp đồng với Văn Hậu?

 

Sau khi giải VĐQG Hà Lan khép lại trước thời hạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang là một chủ đề được giới truyền thông và NHM đặc biệt quan tâm.

Vụ Đoàn Văn Hậu rơi vào ngõ cụt Phải chăng Heerenveen đang lưỡng hình ảnh
Tương lai Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được quyết định.

Hồi đầu tháng 5 vừa qua, Heerenveen đã gửi thư điện tử đề nghị rằng sẽ tổ chức một cuộc đàm phán với CLB Hà Nội về trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, sau gần 1 tháng, vẫn chưa có thêm những cuộc trao đổi nào giữa hai phía.

Thế nhưng, đã một tháng trôi qua, phía đội bóng của Hà Lan vẫn không có hành động nào trong việc đàm phán với CLB Hà Nội hay chí ít là đưa ra ý kiến về việc tiếp tục sử dụng Văn Hậu.

Điều này khiến không ít người tin rằng SC Heerenveen đang có phần lưỡng lự trong việc gia hạn với Văn Hậu, mà thách thức lớn nhất chính là khoản lương mà họ phải trả cho cầu thủ quê Thái Bình, được cho là vào khoảng 450.000 euro/năm (cao thứ 2 tại SC Heerenveen). 

Rõ ràng so với đóng góp không bao nhiêu của Văn Hậu cho đội bóng, thì số tiền mà Heerenveen đã trả cho Văn Hậu là khá lớn. Và trong bối cảnh khó khăn hiện tại do Covid-19 gây ra, BLĐ đội bóng Hà Lan có lý do để từ chối đặt bút ký hợp đồng mới với cầu thủ trẻ người Việt Nam.

Tuy nhiên chúng ta cũng sẽ sớm được chuyện tương lai Văn Hậu bởi thời gian để cho 2 CLB để đàm phán không còn nhiều. Đến ngày 30/6 tới, hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen sẽ chính thức kết thúc và nếu như không được gia hạn thành công, Văn Hậu sẽ trở lại CLB Hà Nội. 

Văn Hậu đi vào lịch sử Quả bóng Vàng: Tất cả mới chỉ là khởi đầu
Với việc được vinh danh với tư cách cầu thủ trẻ hay nhất Việt Nam 2019, Đoàn Văn Hậu cũng trở thành cái tên đầu tiên 3 lần giành giải thưởng này. Nhưng tất cả...
Văn Hậu đồng ý giảm lương tại Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và các đồng đội đã chấp nhận cắt giảm lương để chia sẻ khó khăn với đội bóng chủ quản Heerenveen trong mùa dịch Covid-19.
Đoàn Văn Hậu và những cầu thủ khoác áo ĐT Việt Nam trẻ nhất trong lịch sử
Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ trẻ nhất từng ra sân cho ĐT Việt Nam trong lịch sử. Ở danh sách này Đoàn Văn Hậu chỉ xếp thứ 2.
Chủ tịch CLB Hà Nội chỉ ra khó khăn trong thương vụ Đoàn Văn Hậu
Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Vinh mới đây đã chỉ ra khó khăn trong việc để Văn Hậu tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X