Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VTC sẽ truyền hình trực tiếp cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc

Thứ Năm 29/08/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã sở hữu bản quyền truyền hình trận giao hữu quốc tế giữa U22 Việt Nam- U22 Trung Quốc diễn ra vào ngày 8/9 tới tại Vũ Hán (Trung Quốc).

 

Chiều ngày 29/8, thông tin từ Next Media cho biết đơn vị này đã sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình trận giao hữu quốc tế giữa U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc. 

U22 viet nam martin lo
NHM có thể xem trực tiếp trận U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc trên kênh VTC1.

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Nguyễn Trung Kiên, tổng giám đốc Next Media, cho biết đơn vị này sở hữu độc quyền bản quyền của trận đấu trên.

Ngay sau khi mua được bản quyền, Next Media đã chuyển giao quyền phát sóng trận đấu cho nhà đài VTC. Theo kế hoạch VTC1 sẽ là kênh phát sóng trận đấu này.

Cuộc đọ sức với chủ nhà Trung Quốc vào ngày 8/9 tới sẽ là một liều thuốc thử quý giá giúp các cầu thủ U22 Việt Nam có thêm trải nghiệm trước khi tham dự SEA Games 30 vào tháng 11 năm nay. 

Khá đáng tiếc là ở lần chạm mặt này, đoàn quân áo đỏ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi nhiều cầu thủ như Quang Hải, Văn Hậu đang phục vụ ĐT Việt Nam trong khi số khác không được CLB cho phép lên tiếng như trường hợp của tiền vệ Martin Lo.

Thủ thành Hải Phòng nói gì về cơ hội cạnh tranh vị trí ở SEA Games với Bùi Tiến Dũng?
Chia sẻ trước buổi tập của U22 Việt Nam vào chiều qua 28/8, thủ môn Nguyễn Văn Toản cho hay anh sẽ cố gắng rèn luyện để được trọng dụng.
Thầy Park gặp áp lực vì quán xuyến cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 cùng lúc
Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo cho biết mình bị stress khi phải dẫn dắt cả hai đội tuyển Việt Nam và U22 cùng lúc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X