Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

VPF tổ chức mặc niệm cho các thành viên Hoàng Anh Gia Lai

Chủ Nhật 13/08/2023 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF sẽ tổ chức mặc niệm 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa qua đời vì tai nạn giao thông trong 4 trận còn lại của vòng 16 Giải hạng nhất 2023 và trước 2 trận bán kết Cúp quốc gia 2023.

Trước mất mát to lớn mà CLB HAGL vừa hứng chịu sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc vào chiều qua 12/8, đại diện công ty VPF sẽ tổ chức lễ mặc niệm 3 thành viên đội bóng phố núi trước các trận đấu ở Giải hạng nhất lẫn Cúp Quốc gia được tổ chức trong tuần tới. 

Cụ thể, trước 4 trận còn lại của vòng 16 Giải hạng nhất 2023 và trước 2 trận bán kết Cúp quốc gia 2023 diễn ra trong hai ngày 15 và 16/8 tới, ban tổ chức giải sẽ dành thời gian để mặc niệm trước khi các đội bước vào thi đấu.

HAGL
VPF sẽ tổ chức lễ mặc niệm cho các thành viên HAGL tử nạn chiều 12/8.

Trước đó ngay sau khi nhận được thông tin, VPF cũng đã lập tức gọi điện hỏi thăm và chia buồn với CLB HAGL. Trong thông báo, VPF viết: "Sự việc này là một tổn thất to lớn đối với Bóng đá Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai. Toàn thể Ban Lãnh đạo và nhân viên Công ty VPF, BTC các Giải BĐCNQG xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên thiệt mạng và CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Công ty VPF sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ hết sức để chia sẻ với những mất mát to lớn của CLB Hoàng Anh Gia Lai và gia đình các nạn nhân thiệt mạng".

Trước tin buồn của CLB HAGL, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng gửi thư chia buồn: "Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) vô cùng đau buồn khi nhận được thông tin Phó Giám đốc, HLV phó đội 1 Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo đã tử nạn do tai nạn thảm khốc này. Lái xe của Câu lạc bộ hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Thay mặt Ban chấp hành LĐBĐVN, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên tử nạn và Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là một tổn thất vô cùng to lớn của bóng đá Việt Nam và Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. LĐBĐVN kêu gọi toàn thể các huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam và các đội bóng tham gia Giải bóng đá VĐQG Night Wolf 2023 hướng về gia đình các nạn nhân, sát cánh với họ trong thời điểm khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ.

Hãy luôn ghi nhớ những ký ức và những ấn tượng tốt đẹp nhất về HLV Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí, cầu thủ Madeira Oliveira Paollo và tiếp tục xây dựng Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai phát triển".

Trích xuất video vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạnTrích xuất video vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạn
Đoạn video được ghi bởi camera của các hộ dân cạnh đường cho thấy nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc tại Gia Lai khiến 3 thành viên HAGL tử nạn bắt nguồn từ việc xe ben màu xanh lá đã vượt xe thiếu an toàn, gây hiệu quả đặc biệt nghiêm trọng (Nguồn video: Báo Tuổi Trẻ).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X