Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

V-League nghỉ thi đấu, cúp Quốc gia có thể trở lại vào cuối tuần này

Thứ Hai 27/07/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đang tính toán tới việc để giải cúp Quốc gia diễn ra trong thời gian V-League tạm dừng vì Covid-19.
V-League nghỉ thi đấu, cúp Quốc gia có thể trở lại sớm hình ảnh
Cúp Quốc gia có thể trở lại sớm hơn dự kiến

Trước sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19, VPF đã thông báo tạm ngừng giải vô địch quốc gia V-League và giải hạng nhất QG 2020. Tuy nhiên điều này khiến không ít người lo ngại việc giải đấu bị kéo dài có thể ảnh hưởng tới những kế hoạch tập trung ĐTQG vào cuối năm, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Đứng trước tình hình này, VPF đang lên kế hoạch để đẩy vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 lên đá sớm, thay vì diễn ra vào cuối tháng 8 như lịch thi đấu cũ trước đây. Với việc chỉ có 8 đội tham dự, khâu quản lý, công tác chuẩn bị hay đảm bảo về an ninh, an toàn cho các cầu thủ và CĐV cũng sẽ được kiểm soát tốt hơn.

Hơn nữa, 8 đội lọt vào vòng đấu này đến từ các địa phương chưa phải thực hiện trở lại các biện pháp giãn cách xã hội nghiêm ngặt trong việc phòng chống Covid-19 như thành phố Đà Nẵng nên cũng bớt lo ngại hơn.  

Đó là Hà Nội FC, Viettel đến từ Hà Nội, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của Hà Tĩnh, Than.QN đến từ Quảng Ninh, Becamex Bình Dương của Bình Dương, XSKT Cần Thơ của Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu và CLB TP.HCM. Do đó ban tổ chức giải hoàn toàn có thể để các trận đấu diễn ra.

3 sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tứ kết cúp QG 2020 là sân Hàng Đẫy (HN), sân Bà Rịa, sân Hà Tĩnh, trong đó sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra các trận đấu giữa Hà Nội và Cần Thơ cũng như Viettel gặp Bình Dương.

Theo kế hoạch dự kiến, vòng tứ kết cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào các ngày 31/7, 1/8 và 2/8. Hai trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 6/8 và chung kết sẽ diễn ra sau Đại hội LĐBĐ Việt Nam được tổ chức vào ngày 8/8.

BLV Quang Huy: “Cúp Quốc gia từ nay sẽ không còn giống chợ chiều!”
2 vòng vừa qua của cúp Quốc gia đã diễn ra đầy sôi động và BLV Vũ Quang Huy có cái nhìn lạc quan về giải đấu.
Cup Quốc gia 2020: Khi các khán đài đang đầy ắp tiếng cười
Sau nhiều năm vắng bóng khán giả, có thể thấy ở cúp quốc gia năm nay, sự sôi động đang dần quay trở lại trên khắp các khán đài. Điều đó cho thấy giải đấu lâu...
Vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020: Tiếng vọng từ giải hạng Nhất
Giải Cúp quốc gia 2020 đang chứng kiến những trận đấu sôi động tại vòng sơ loại cùng 8 trận đấu thuộc vòng 1/8. Và bên cạnh sự khẳng định từ các ông lớn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X