Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

VPF thông báo thời hạn chốt danh sách ngoại binh V.League

Thứ Năm 19/09/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo số 2 của giải LPBank V.League 1 – 2024/25 vừa được đưa ra vào chiều 19/9, công ty VPF đã ra thông báo về thời hạn cuối để đăng ký danh sách ngoại binh dự giải.

Theo đó phía ban tổ chức đã thông báo hạn cuối để các CLB có thể thay thế, bổ sung cầu thủ nước ngoài thi đấu ở giai đoạn lượt đi ở mùa giải LPBank V.League 1 – 2024/25.

Lucas Silva vs Rafaelson
Các CLB V.League được phép điều chỉnh danh sách ngoại binh trước 15h00 chiều ngày 27/9.

Cụ thể các đội được phép thay đổi, bổ sung cầu thủ trước 15h00 ngày thứ Sáu, 27/9, tức một ngày trước ngày diễn ra vòng đấu thứ 3 vào chiều thứ Bảy, 28/9. Các đội được đăng ký số lượng tối đa theo quy định tại mục 10.1.1, với điều kiện các cầu thủ này có đầy đủ hồ sơ đăng ký thi đấu theo quy định của Quy chế BĐCN hiện hành và Điều lệ Giải.

Vì thế BTC Giải đã đề nghị các CLB nhanh chóng rà soát, hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ đăng ký thay thế, bổ sung cầu thủ nước ngoài (nếu có) đảm bảo đúng thời hạn quy định.

Vào thời điểm này, gần như các CLB đều đã hoàn thiện danh sách 3 ngoại binh để gửi lên ban tổ chức giải. Riêng ba đội tham dự cúp châu Á hay giải vô địch Đông Nam Á là Nam Định, Thanh Hóa hay Công an Hà Nội được đăng ký số lượng nhiều hơn, tuy nhiên mỗi trận đấu cũng chỉ được sử dụng tối đa 3 ngoại binh.

Về phía Nam Định, do Rafaelson chưa đủ điều kiện thi đấu với tư cách cầu thủ nhập tịch nên nhiều khả năng phía đội bóng thành Nam sẽ phải đăng ký Rafaelson như một ngoại binh trong giai đoạn lượt đi V.League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X