Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF sẽ hạn chế mời trọng tài ngoại ở mùa giải 2021

Thứ Sáu 20/11/2020 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là khẳng định từ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú sau Hội nghị Tổng kết Các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 diễn ra sáng nay 20/11 tại Hà Nội.

Sau khi mùa giải V-League 2020 khép lại, VFF và VPF đã thống nhất tổ chức Hội nghị Tổng kết Các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020. Chia sẻ với giới truyền thông sau sự kiện này, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú khẳng định các bên sẽ nỗ lực làm tốt hơn nữa ở mùa bóng 2021.

Chu tich kiem Tong giam doc VPF Tran Anh Tu
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú

Một vấn đề đang được giới truyền thông và NHM quan tâm chính là vấn đề trọng tài. Những sai sót liên quan tới các vị vua áo đen liên tiếp diễn ra trong thời gian qua mà chưa có biện pháp khắc phục. 

Nói về chuyện này, ông Tú cho biết: "Giai đoạn 1, công tác trọng tài còn nhiều sai sót. Ban điều hành giải cùng VFF và Ban trọng tài đã rất nỗ lực cải thiện. Các bạn đã thấy ở giai đoạn 2, những sai sót không còn nhiều và nghiêm trọng nữa.

Nhiều người góp ý lực lượng trọng tài hiện nay mỏng, kinh nghiệm thiếu. Chúng tôi cũng rất muốn cải thiện. Nhưng việc cải thiện chất lượng phải đến từ công tác đào tạo bồi dưỡng. Và nó không thể đến trong một vài mùa giải mà cần cả quá trình".

Tại buổi nói chuyện này, ông Trần Anh Tú cũng cho biết ban điều hành các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam cũng sẽ cố gắng hạn chế việc thuê các trọng tài ngoại cầm còi ở các trận đấu quan trọng. 

Vị này nói thêm: "Cực kỳ hạn chế thuê trọng tài ngoại cũng là quan điểm của VFF, chúng tôi chỉ thuê trọng tài ngoại ở những trận đấu thực sự nhạy cảm. Vấn đề là chất lượng, như tôi đã nói ở trên, cần nâng cao và cần quá trình nữa".

Theo như dự kiến, mùa giải 2021 sẽ bắt đầu từ ngày 9/1 với trận Siêu cúp Quốc gia và kết thúc vào ngày 30/9 với trận chung kết Cúp Quốc gia 2021.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 sẽ thuộc về ai?
Câu hỏi mà không ít NHM bóng đá Việt Nam đang đặt ra lúc này là liệu Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020 sẽ thuộc về gương mặt nào.
Danh sách chuyển nhượng V-League mới nhất: Huỳnh Tuấn Linh chia tay Than Quảng Ninh
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X