Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

VPF ra thông báo chính thức về vòng 4 V-League 2021

Chủ Nhật 31/01/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi vòng 3 kết thúc với trận đấu cuối giữa Sài Gòn và SLNA, Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF đã có thông báo chính thức về vòng 4 V-League 2021.

Vào ngày hôm qua 30/1, VPF với tư cách là Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã đưa ra thông báo chính thức về vòng 4 V-League 2021.

VPF ra thông báo chính thức về vòng 4 V-League 2021 hình ảnh
VPF ra thông báo hoãn vòng 4 V-League 2021 vì dịch Covid-19

Cụ thể, VPF xác nhận sẽ hoãn vòng 4 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn cũng như quyền lợi cho các đội bóng.

"Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác tổ chức các trận đấu, vòng đấu tiếp theo của Giải bóng đá VĐQG LS 2021, để đảm bảo an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia Giải đấu, Ban Điều hành các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2021 (BĐH Giải) thông báo:

Tạm dừng Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LS 2021 kể từ Vòng 4 Giai đoạn 1; Kế hoạch tổ chức các vòng đấu tiếp theo của Giải sẽ được BĐH Giải thông báo sau.

Đề nghị các CLB, các thành viên, bộ phận liên quan nhanh chóng cập nhật thông tin, chủ động triển khai kế hoạch công việc tiếp theo cho phù hợp. Yêu cầu các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi sức khỏe, y tế và thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch bệnh của Chính Phủ và các cơ quan quản lý Nhà nước.

Đề nghị các BTC trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, đảm bảo an toàn và sẵn sàng khi Giải đấu tiếp tục trở lại".

Như vậy là sớm nhất cũng phải tới cuối tháng 2, V-League 2021 mới có thể trở lại. Trong khi đó 5 trận đấu không thể diễn ra ở vòng 3 sẽ được VPF tổ chức ở một thời điểm thích hợp. 

Song phía VPF đã khẳng định sẽ cố gắng để giải đấu kết thúc trong tháng 9 năm nay, để nhường lại thời gian cho các ĐTQG tập trung hướng tới SEA Games và AFF Cup vào cuối năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X