Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

VPF mời hai tổ trọng tài ngoại ở vòng 23 V-League 2022

Thứ Ba 01/11/2022 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tính chất kịch tính của những vòng đấu cuối, VPF đã tiếp tục mời các tổ trọng tài ngoại điều khiển 2 trận đấu thuộc vòng 23 V-League 2022. 

Trước việc các tổ trọng tài ngoại người Hàn Quốc và Malaysia đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cầm còi ở hai vòng đấu vừa qua, đây chính là cơ sở để VPF tiếp tục tin dùng việc thuê trọng tài ngoại cho các vòng đấu cuối ở V-League năm nay. 

Dan trong tai nguoi Han Quoc lam nhiem vu trong tran Hai Phong vs Ha Noi 23/10
VPF sẽ tiếp tục thuê trọng tài ngoại làm việc ở các vòng đấu cuối của V-League 2022.

Và được biết ở vòng đấu thứ 23 sắp tới, sẽ có tới hai trận đấu được điều khiển bởi các vị vua áo đen người nước ngoài. Cụ thể trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Sài Gòn FC vào ngày 3/11, người cầm còi sẽ là ông Mongkolchai Pechsri người Thái Lan. 

Đây là vị trọng tài từng bắt chính một trận đấu của HAGL tại AFC Champions League vừa qua. Hỗ trợ cho ông Mongkolchai ở trận tới sẽ là hai trợ lý đồng hương Tanate Chuchuen và Rawut Nakarit còn trọng tài bàn là ông Hoàng Ngọc Hà.

Trong khi đó, ở cuộc đối đầu giữa Viettel vs Topenland Bình Định, người cầm còi sẽ là trọng tài Suhaizi Bin Shukri người Malaysia. Các trợ lý sẽ là các ông Nadziran Bin Eziz và Mohd Arif Shamil Bin ABD Rasid trong khi đó trọng tài thứ 4 là ông Ngô Duy Lân.

Giải V-League 2022 chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Mặc dù việc thuê trọng tài ngoại làm việc khá tốn kém nhưng vì chất lượng chuyên môn giải đấu, ban tổ chức đã quyết định sẽ tiếp tục duy trì điều này cho tới ngày hạ màn giải.

Cuộc đua vô địch V-League 2022: Khi các ứng viên lần lượt ngã ngựaCuộc đua vô địch V-League 2022: Khi các ứng viên lần lượt ngã ngựa
Từ chỗ là cuộc đua tranh căng thẳng của một loạt cái tên, giờ đây cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2022 gần như đã ngã ngũ sau vòng đấu thứ 22. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X