Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF lên tiếng trước đề nghị dùng cầu thủ trẻ của thầy Park

Thứ Tư 30/12/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vị đại diện VFF mới đây đã có những chia sẻ về lời đề nghị sử dụng cầu thủ trẻ thường xuyên tại V-League của HLV Park Hang Seo.

Sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và đội U22 vào hôm 27/12 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã đề cập tới việc các đội bóng V-League ít tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ trẻ. Ông thầy người Hàn Quốc cũng mong muốn VFF và VPF có cơ chế để cầu thủ trẻ và tiền đạo nội được tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn.

VPF nói về đề nghị dùng cầu thủ trẻ của HLV Park Hang Seo hình ảnh
VPF và VFF sẽ bàn bạc về đề xuất của HLV Park Hang Seo

Và khi được hỏi về vấn đề này, một đại diện của VPF đã có những chia sẻ với Webthethao. Cụ thể, vị này cho biết: "Chúng tôi có nhận được thông tin này qua các kênh truyền thông. VPF sẽ cân nhắc vấn đề này sau khi bàn bạc cùng với VFF.

Các cầu thủ trẻ được thi đấu nhiều ở V.League sẽ tốt cho tương lai của bóng đá Việt Nam. Theo quan điểm cá nhân, tôi nghĩ VFF hay VPF cũng mong muốn điều này, nhưng chúng tôi phải thông qua các đội bóng để lấy ý kiến. Sau đó, mới cân nhắc chính thức bổ sung vào quy chế được.

Mục tiêu của các CLB hướng đến ở giải đấu khác nhau nên có định hướng khác nhau. Ngoài ra, vấn đề chuyên môn của giải đấu cực kỳ quan trọng. Các bên phải bàn bạc, cân nhắc kỹ mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng”.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện này, HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) cũng cho rằng vấn đề sử dụng tiền đạo nội cần cân nhắc kỹ vì nó có thể sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giải V-League.

"Việc bớt cầu thủ này, cầu thủ kia ở một vị trí nhất định nào đó là rất khó. Đương nhiên ĐTQG là quan trọng, nhưng nếu ít ngoại binh đi thì lại làm ảnh hưởng đến chất lượng V-League, ảnh hưởng quyền lợi của nhà tài trợ”. HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ.

Các HLV nội nói gì về lời thỉnh cầu của HLV Park Hang Seo?
Trước lời than thở của HLV Park Hang Seo về việc bóng đá Việt Nam khan hiếm tiền đạo giỏi, các vị HLV V-League đã có chia sẻ của mình về điều này.
HLV Park Hang Seo nhắn nhủ các học trò trước khi về nước
Trước khi về Hàn Quốc nghỉ lễ năm mới 2021, HLV Park Hang Seo đã có những lời nhắn nhủ gửi đến các học trò của mình.
Hoà U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói mãi về chuyện “khổ lắm, biết rồi”
Trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ, trận giao hữu thứ 2 giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam đã kết thúc với tỷ số hoà 2-2. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo...
Nhìn lại trận ĐT Việt Nam 3-2 U22 Việt Nam: Cái hay, dở đã lộ rõ sau 90 phút
Có lẽ HLV Park Hang Seo đã nhìn ra nhiều vấn đề khi sử dụng đội hình B của đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội U23 vào tối 23/12 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X