Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VPF lên tiếng sau sự cố sân cỏ tại Nam Định

Thứ Hai 18/01/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện ban điều hành giải V-League 2021 đã có những chia sẻ của mình sau vụ việc liên quan tới mặt sân Thiên Trường trong trận đấu khai màn giữa Nam Định vs Hà Nội FC vừa qua.

Chia sẻ sau trận thua 0-3 đầy bất ngờ trên sân Thiên Trường hôm thứ Sáu vừa qua, HLV Chu Đình Nghiêm đã than vãn rằng mặt cỏ không tốt là lý do chính khiến các học trò của ông phải nhận thất bại.

VPF lên tiếng sau sự cố sân cỏ tại Nam Định hình ảnh
Quang Hải, Hùng Dũng thi đấu dưới phong độ ở trận Hà Nội gặp Nam Định

Theo ông Nghiêm thì trước trận đấu, Ban tổ chức sân Thiên Trường đã cố tình tưới nước mặt sân để phá lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ CLB Hà Nội. Điều này sau đó đã gặp phải sự phản ứng dữ dội của CĐV thành Nam.

Và khi được hỏi về chuyện này, Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc cho biết: "Trước trận đấu BTC sân Thiên Trường phun nước để lu lại cho mềm lúc khởi động. Nhưng hệ thống thoát nước với nền đất lâu nên không còn độ thoát nước tốt. Tôi đã nhắc nhở BTC sân rút kinh nghiệm".

Dù HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng chất lượng mặt sân không tốt khiến đội nhà không thể phối hợp hiệu quả song cũng phải thừa nhận là ở trận này, các vị trí của Hà Nội đều đã chơi không đúng với phong độ.

Bên cạnh đó, việc mất hàng loạt cầu thủ trụ cột như Moses, Thành Lương, Văn Xuân, Duy Mạnh, Văn Hậu cũng khiến hàng thủ của Hà Nội không còn là chính mình trước khát khao chiến thắng của các cầu thủ Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X