Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VPF lại thuê trọng tài ngoại làm việc tại V-League

Thứ Năm 21/06/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, người đứng đầu VPF ông Trần Anh Tú đã khẳng định sẽ mời trọng tài ngoại làm việc ở giai đoạn lượt về V-League 2018 nhằm đảm bảo sự công bằng của giải đấu.
VPF thuê trọng tài ngoại làm việc tại V-League  hình ảnh
VPF thuê trọng tài ngoại làm việc tại V-League

Ở lượt đi V-League năm nay, dù đã có những tiến bộ song công tác trọng tài V-League vẫn là vấn đề khiến người ta không thể không nhắc đến. Đã có không ít trọng tài mắc lỗi, thậm chí có người còn bị treo còi vô thời hạn bởi những quyết định thiếu chính xác.

Để nâng cao công tác trọng tài và mang lại sự công bằng cho giải đấu, mới đây lãnh đạo VPF đã khẳng định sẽ tiếp tục mời các trọng tài nước ngoài làm việc ở những trận cầu quan trọng. Điều này đã được ông Trần Anh Tú, chủ tịch VPF khẳng định trong chương trình tập huấn trọng tài và giám sát giữa mùa giải 2018 trong ba ngày từ 18/06 đến 20/06.

Giai đoạn lượt về của mùa giải được dự báo sẽ rất căng thẳng, do vậy, Ban điều hành giải sẽ có những phương án hành động để chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu được diễn ra đúng kế hoạch. Phương án mời trọng tài FIFA người nước ngoài điều hành một số trận đấu trong giai đoạn cuối mùa giải khi tính chất đua tranh quyết liệt của giải đấu tăng cao sẽ được tính đến nếu cần thiết.

Cùng với việc phân công trọng tài bắt các trận đấu "nhạy cảm", Ban Điều hành VPF cũng khẳng định sẽ phối hợp với VFF và Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) để có những biện pháp phòng ngừa, bảo đảm sự trong sạch và minh bạch cho giải đấu.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X