Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VPF không thể thay đổi lịch thi đấu V-League, ĐT Việt Nam buộc phải tập trung ngắn hạn

Thứ Bảy 14/09/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vòng 25 V-League diễn ra chỉ ít ngày trước trận Việt Nam - Malaysia, HLV Park Hang Seo buộc phải cho các học trò tập trung ngắn hạn.

Vào ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp đối thủ Malaysia. Trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình.

VPF không thể thay đổi lịch thi đấu V-League, ĐT Việt Nam buộc phải tậ hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ có đợt tập trung ngắn hạn vào cuối tháng 9 trước trận gặp Malaysia

Thầy trò HLV Park Hang Seo có lợi thế sân nhà ở trận này, tuy nhiên thực tế họ cũng không có nhiều thời gian chuẩn bị do các tuyển thủ vẫn phải thi đấu tại V-League. Đây là lý do ĐT Việt Nam sẽ hội quân ngắn hạn trước đó để có thêm sự chuẩn bị cho trận đấu với người Mã.

Chia sẻ với giới truyền thông, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh xác nhận ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 23/9 tới 30/9. Ông Park sẽ tận dụng quãng nghỉ giữa vòng 24 và 25 V-League để các cầu thủ có thêm một đợt tập trung ngắn ngày.

Sau ngày 30/9, các tuyển thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho vòng 25 V-League diễn ra hôm 6/10. Đến ngày 7/10, họ sẽ trở lại tuyển. Ông Park sẽ có thêm ít ngày chuẩn bị trước trận gặp Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10).

Do phải thi đấu với CLB 25/4 của Triều Tiên ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019 nên nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ không tham dự đợt tập trung ngắn hạn này. Bên cạnh đó, những cái tên đang thi đấu tại nước ngoài như Công Phượng, Văn Hậu, Văn Lâm cũng sẽ vắng mặt do đợt tập trung ngắn hạn này do bận thi đấu ở nước ngoài.

Báo Malaysia chờ đợi vào kết quả bất ngờ của đội nhà tại Mỹ Đình
Tờ New Straits Times mới đây đã tỏ ra lạc quan về khả năng giành một kết quả tốt của ĐT Malaysia trước Việt Nam tại Mỹ Đình.
NHM mua vé trận Việt Nam vs Malaysia lúc nào và ở đâu?
Người hâm mộ sẽ được mua vé theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 thông qua ứng dụng trực tuyến.
HLV ĐT Malaysia nói gì trước trận gặp Việt Nam?
Chia sẻ sau trận thua trước UAE, HLV trưởng của ĐT Malaysia - Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự lo ngại cho trận đấu làm khách sắp tới tại Việt Nam.
Chủ tịch LĐBĐ Malaysia lo ngại phải chạm trán ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình
Chia sẻ với báo giới Malaysia, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia Dato Hajin Hamidin Haji Mohd Amin đã thừa nhận không dễ để có 3 điểm trước Việt Nam tại Mỹ...
Góc nhìn: Quên Thái Lan đi, Malaysia mới chính là đối thủ nguy hiểm với bóng đá Việt Nam
Khi mà người Thái đã không còn nguy hiểm như trước thì Malaysia mới chính là đối thủ đáng ngại với ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở vòng loại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X