Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF họp để lên phương án đưa V-League trở lại

Thứ Sáu 07/08/2020 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kế hoạch đã được sắp xếp từ trước, VPF sẽ có cuộc họp Hội đồng quản trị để chốt kế hoạch chuẩn bị trong thời gian các giải đấu trong nước bị tạm dừng vì dịch Covid-19.

Bóng đá Việt đã "đóng băng" được hơn hai tuần qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Việc tạm hoãn lần này đang khiến một số đội bóng 'đứng ngồi' không yên do gặp khó khăn về tài chính và chưa biết khi nào giải đấu quay trở lại.

VPF họp để lên phương án đưa V-League trở lại hình ảnh
Hôm nay (7/8), VPF sẽ họp để lên phương án đưa V-League trở lại

Và sau vụ việc Thanh Hóa đòi bỏ giải V-League vừa qua, Hội đồng quản trị VPF cũng thấy được việc cần phải ngồi lại nhằm tính toán các giải pháp, kế hoạch để sẵn sàng đưa bóng đá trở lại trong một thời điểm thích hợp.

Cuộc họp thường niên VPF trong ngày hôm nay 7/8 sẽ chủ yếu xoay quanh kế hoạch chủ động ứng phó với dịch Covid-19, cũng như  sẽ lên phương án thi đấu khi các cơ quan chức năng cho phép.

Bên cạnh đó, VPF cũng xác định việc nâng cao công tác tổ chức thi đấu, phòng chống dịch Covid-19 khi bóng lăn trở lại và không loại trừ việc các trận đấu có thể diễn ra mà không có khán giả.

Trước đó, trong cuộc họp báo chí định kỳ của VFF hôm 28/7, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF ông Trần Anh Tú đã khẳng định chỉ hủy giải V-League nếu Chính phủ không cho phép.

Ông phát biểu: "Chúng tôi chỉ không tổ chức giải trong trường hợp bất khả kháng, khi Chính phủ không cho phép các sự kiện thể thao, giải trí diễn ra. Về nguyên tắc, nếu điều kiện tổ chức cho phép, VFF và VPF sẽ tổ chức giải". 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X