Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai trận đấu giải hạng Nhất quốc gia hoãn vì bão Noru

Thứ Hai 26/09/2022 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2022 sẽ hoãn 2 trận đấu dự kiến diễn ra tại Huế và Quảng Nam do ảnh hưởng của bão Noru.

Hai trận đấu giải hạng Nhất quốc gia hoãn vì bão Noru

Sau buổi họp sáng 26/9, BTC các Giải BĐCN QG 2022 ban hành Thông báo số 16 Giải HNQG LS 2022 với nội dung về việc tạm hoãn 2 trận đấu tại vòng 16 giải hạng Nhất quốc gia 2022. Đó là là trận Huế gặp Bà Rịa Vũng Tàu và trận Quảng Nam gặp Khánh Hòa.

Quyết định này dựa trên báo cáo thông tin, tình hình diễn biến và công tác chỉ đạo, ứng phó cơn bão số 4 của hai địa phương Huế và Quảng Nam. Lịch thi đấu bù cho 2 trận đấu trên sẽ được xem xét, sắp xếp và thông báo trong thời gian phù hợp.

Các trận đấu (gồm cuộc so tài giữa Long An và Phú Thọ, CAND gặp Phù Đổng, Bình Phước gặp Đắk Lắk và Cần Thơ gặp Phố Hiến) sẽ diễn ra bình thường do không chịu ảnh hưởng của bão Noru.

Theo dự báo, bão Noru sẽ vào đất liền trong tối ngày 26/9, sáng 27/9 và có gió giật trên cấp 13. Các sự kiện thể thao bị hoãn lại. Người dân tập trung nguồn lực tránh bão trong thời gian này nhằm bảo đảm an toàn về tài sản và tính mạng.

Trạn dáu giua Quang Nam vs Binh Duong tren san Tam Kỳ chúng kién dén 4 thẻ dỏ. Ảnh: VPF

Trận đấu trên sân Tam Kỳ sẽ hoãn do ảnh hưởng của bão Noru. Ảnh: VPF

Theo lịch ban đầu, trận đấu giữa Huế với Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra vào chiều 27/9 trên sân Tự Do, còn trận đấu của CLB Quảng Nam tiếp đội Khánh Hòa bắt đầu vào chiều 28/9 trên sân Tam Kỳ.

Ban Tổ chức Giải đề nghị các BTC trận đấu, các CLB bóng đá Huế, Quảng Nam, Bà Rịa Vũng Tàu và Khánh Hòa cùng các bộ phận, thành viên nhanh chóng cập nhật thông tin, phối hợp chặt chẽ để giải quyết các công việc liên quan đến công tác hoãn trận đấu được kịp thời đúng quy định; đồng thời triển khai tốt công tác ứng phó bão số 4 theo đúng các chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan chức năng tại địa phương, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Theo bảng xếp hạng hiện tại, CAND và Khánh Hòa cùng có 29 điểm, chia sẻ hai vị trí đầu tiên, áp sát sau đó là Quảng Nam với 27 điểm. Ở nhóm cuối, Bình Phước có 7 điểm, kém đội xếp trên là Đắk Lắk 3 điểm. Trong khi đó, hai đội Phú Thọ và Phù Đổng đã có 15 điểm, khá chắc suất trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X