Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF giải quyết căng thẳng bản quyền truyền hình V-League 2018

Thứ Sáu 09/03/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những lùm xùm liên quan tới bản quyền V-League 2018 cuối cùng đã được công ty VPF giải quyết xong trước khi mùa bóng mới khởi tranh.


Như những thông tin mà Bongda24h đã đăng tải trong những ngày qua, trước thềm mùa bóng mới khởi tranh, mâu thuẫn về vấn đề bản quyền truyền hình V-League 2018 đã xảy ra giữa BTC giải - công ty VPF với đối tác truyển thông là Next Media. 

Được biết, phía VPF muốn thanh lý hợp đồng chuyển giao quyền phân phối bản quyền truyền hình với đối tác. Nguyên nhân là bởi Next Media đã không tuân thủ những điều khoản ràng buộc cụ thể giữa đôi bên. Trong đó có việc không cung cấp chính xác số liệu hạch toán, chia lợi nhuận từ việc khai thác bản quyền V-League 2017. Từ đó dẫn đến quyền và lợi ích hợp pháp của VPF.

VPF giai quyet cang thang ban quyen truyen hinh V-League 2018  hinh anh

VPF và Next Media giải quyết xong bản quyền V-League 2018

Trong trường hợp không tìm được lối ra, cả hai sẽ phải đưa nhau ra tòa. Điều này khiến NHM có thể không được xem trực tiếp các trận đấu ở những vòng đầu tiên của mùa giải mới.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, các lãnh đạo VPF và Next Media đã ngồi lại với nhau để tháo gỡ những nút thắt trong vụ tranh chấp bản quyền truyền hình (BQTH) V-League 2018.

Trước những lập luận xác đáng từ phía VPF, lãnh đạo Next Media đã đồng ý xuống thang, chấp nhận thanh lý hợp đồng và tìm một hướng đi mới phù hợp cho cả đôi bên. Theo đó, VPF và Next Media sẽ tiến hành thương thảo, ký kết một thoả thuận mới với những điều chỉnh phù hợp với thực tế cũng như quyền lợi của cả hai.

Với việc các vướng mắc đã được giải quyết, kế hoạch tường thuật trực tiếp các trận đấu tại V-League 2018 vẫn sẽ diễn ra như đúng kế hoạch. Và người hâm mộ cũng sẽ không phải lo ngại chuyện sẽ không được xem các trận đấu vì vấn đề bản quyền như trước đó.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

BLV Quang Huy chỉ tên ứng viên vô địch V-League 2018
Với kinh nghiệm trong nghề của mình, BLV Vũ Quang Huy đã tin tưởng HAGL có thể sẽ là ứng viên vô địch V-League 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X