Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: VPF điều chỉnh lịch thi đấu cúp quốc gia 2020

Thứ Ba 28/07/2020 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi họp với lãnh đạo VFF chiều ngày 28/7, công ty VPF - đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đã có điều chỉnh lịch thi đấu ở cúp Quốc gia 2020 sắp tới.
VPF điều chỉnh lịch thi đấu cúp quốc gia 2020 hình ảnh
VPF điều chỉnh lịch thi đấu cúp quốc gia 2020

Cụ thể, thay vì diễn ra vào cuối tuần này (ngày 1, 2/8), vòng tứ kết sẽ diễn ra vào các ngày thứ 3 và thứ 4 (4 và 5/8). Các trận bán kết của giải sẽ diễn ra vào ngày Chủ Nhật 9/8 trong khi trận chung kết diễn ra vào ngày thứ Năm 13/8. 

Như vậy các trận BRVT- TP.HCM và Viettel - Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 3/8 tới. Hai trận còn lại giữa Hà Tĩnh -Quảng Ninh và Hà Nội gặp Cần Thơ sẽ diễn ra vào ngày 4/8.

Sở dĩ có sự điều chỉnh này bởi theo chỉ đạo từ tỉnh Quảng Ninh, toàn bộ người dân từng tới Đà Nẵng hoặc có tiếp xúc với những người đến từ Đà Nẵng, đi qua Đà Nẵng từ ngày 12/7/2020 đến nay, phải khai báo đầy đủ với cơ quan y tế; chủ động theo dõi tình hình sức khỏe, tự cách ly trong thời gian 14 ngày tại nhà.

Do vậy Than Quảng Ninh sẽ phải cách ly tại nơi đóng quân đủ 14 ngày do họ vừa đá với SHB Đà Nẵng tại vòng 10 V-League vào ngày 18/7 vừa qua. Điều này buộc lịch thi đấu Cup QG phải lùi lại cho phù hợp.

Trước đó, HLV trưởng Becamex Bình Dương cũng trách BTC giải đấu sắp xếp lịch thi đấu không phù hợp do đội bóng vừa đáp chuyến bay vào Nam sau khi trận đấu gặp Than Quảng Ninh ở vòng 12 V-League trên sân Cẩm Phả bị hoãn. Nếu lại phải ngược ra Bắc để thi đấu với Viettel trên sân Hàng Đẫy vào ngày 1/8 tới thì sẽ không thể đảm bảo thể lực. 

Một vấn đề được nhiều người quan tâm là liệu các trận đấu sắp tới có được mở cửa với khán giả thì VPF không nhắc tới. Theo tìm hiểu thì việc có mở cửa sân cho khán giả vào xem sẽ phụ thuộc vào quyết định từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của địa phương nơi có trận đấu diễn ra.

Becamex Bình Dương tố BTC Cúp Quốc gia thiên vị Hà Nội
HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cho rằng BTC Cúp quốc gia đã cố ý sắp xếp lịch thi đấu có lợi cho CLB Hà Nội.
Vừa xả trại, Hà Nội FC triệu tập quân gấp chuẩn bị Cúp Quốc gia
Việc vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra ngay trong tuần này khiến Hà Nội FC phải triệu tập quân gấp dù trước đó vừa cho toàn đội xả trại 3 ngày.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X