Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

VPF đi nước cờ khiến HAGL khó bỏ giải V-League

Thứ Bảy 21/01/2023 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có giải pháp để tháo gỡ khúc mắc xung quanh chuyện lùm xùm nhà tài trợ gần đây liên quan tới CLB HAGL. 

Như đã chia sẻ, mới đây VPF đã bất ngờ 'tuýt còi' CLB HAGL do ký hợp đồng với nhà tài trợ Carabao có kinh doanh mặt hàng nước uống tăng lực thuộc cùng ngành hàng cạnh tranh với nhà tài trợ giải đấu.

Sau khi nhận được thông báo của VPF, đội bóng phố Núi đã có văn bản phúc đáp và phản ứng với quyết định của VPF. Thậm chí, bầu Đức còn tuyên bố sẽ bỏ giải, nếu VPF cấm đội bóng quảng bá cho nhà trợ.

HAGL
VPF cho phép HAGL quảng cáo cho nhãn hàng Carabo, trừ sản phẩm nước tăng lực

Trước căng thẳng này, VPF mới đây đã đưa ra câu trả lời được cho là khiến HAGL 'hài lòng'. Cụ thể chia sẻ với Báo Lao Động, ông Nguyễn Minh Ngọc - Tổng Giám đốc VPF cho hay: "Công ty VPF và Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã hợp tác tài trợ từ mùa giải 2022 với sản phẩm Nước tăng lực Night Wolf gắn liền với V-League.

Ngày 5/1/2023, Công ty VPF đã có công văn số 01/VPF-TrT gửi các đội bóng tham dự giải khẳng định ngành hàng tài trợ độc quyền của giải là nhãn hàng Nước tăng lực Night Wolf và đề nghị các câu lạc bộ không hợp tác khai thác tài trợ ngành hàng cạnh tranh với nhãn hàng tài trợ chính của giải đấu.

Đến ngày 15/1, CLB HAGL ký kết hợp tác với ngành hàng Nước tăng lực Carabao tại mùa giải 2023 là ngành hàng có tính chất cạnh tranh với ngành hàng tài trợ chính của V-League; trước đó, đội bóng này chưa có văn bản thông báo về việc ký kết hợp tác này với Công ty VPF.

Tôi xin khẳng định Công ty VPF không cấm HAGL quảng bá hay hợp tác cho Nhà tài trợ Carabao. Chúng tôi chỉ đề nghị đội bóng không quảng cáo cho sản phẩm nước tăng lực là ngành hàng độc quyền dành cho nhà tài trợ chính của giải đấu, tuân thủ theo các quy định tại Quy chế Bóng đá chuyên nghiệp, Điều lệ giải hàng năm, cũng như các thông báo của Công ty VPF đối với hoạt động tài trợ".

Được biết, Carabao đang là bên kinh doanh nước giải khát có ga và không có ga bao gồm nước, đồ uống thể thao, nước tăng lực, đồ uống có vitamin và protein; trà bao gồm đồ uống chế biến từ trà tươi và đóng gói sẵn đồ uống cà phê. Do đó nếu không quảng cáo hình ảnh nước tăng lực của Carabao thì phía HAGL sẽ không vi phạm quy định của VPF.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X