Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VPF: "Đây chưa phải lúc để kết thúc sớm V-League"

Thứ Ba 28/07/2020 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch VPF Trần Anh Tú khẳng định việc kết thúc sớm V-League 2020 sẽ gây ra nhiều thiệt hại, ảnh hưởng đến cả ĐTQG Việt Nam.

Sau khi có những thông tin về những ca nhiễm Covid-19 tiếp theo tại Việt Nam, V-League 2020 một lần nữa buộc phải tạm dừng. Thậm chí, 4 đội bóng đang đứng cuối bảng là Quảng Nam, Hải Phòng, Nam Định và SLNA đều đã gửi văn bản đề xuất việc kết thúc sớm giải VĐQG và trao luôn chức vô địch cho đội đầu bảng Sài Gòn.

Tuy vậy, ý kiến này chưa được lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng như đơn vị tổ chức giải là Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) chấp thuận.  Chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú cho biết: “VPF đã nhận được văn bản đề xuất kết thúc V-League 2020 của bốn đội đang đứng cuối bảng là Quảng Nam, Hải Phòng, Nam Định và SLNA. Tôi đã báo cáo vấn đề này với Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải. Ban tổ chức giải cũng mới họp xong sáng nay 28/7. Chúng tôi tiếp thu kiến nghị của các đội bóng, nhưng bây giờ chưa phải lúc tính tới phương án kết thúc giải sớm”.
VPF Đây chưa phải lúc để kết thúc sớm V-League 2020 hình ảnh
Lãnh đạo VPF khẳng định đây chưa phải là thời điểm để kết thúc sớm V-League 2020

Ông Tú khẳng định: “Dừng V-League sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại, từ chuyện nhà tài trợ, kinh tế của giải cũng như CLB, tới cơ hội thi đấu cho các cầu thủ, duy trì phong độ, phục vụ đội tuyển quốc gia...Vì vậy, VPF chỉ huỷ giải trong trường hợp bất khả kháng, khi không còn đủ thời gian để tổ chức. Lúc này thời gian vẫn còn, các bên cần kiên nhẫn chờ đợi, theo dõi tình hình diễn biến của Covid-19 tại Việt Nam rồi tính tiếp”.

Vì những ảnh hưởng của Covid-19, V-League 2020 đã được diễn ra theo thể thức mới: 14 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, sau đó 8 đội xếp trên đá để tranh chức vô địch, 6 đội cuối bảng đá tranh suất trụ hạng.

Sau 11 vòng đấu, Sài Gòn đang bất ngờ là đội dẫn đầu với 23 điểm. Họ cũng là CLB duy nhất đang giữ được thành tích bất bại. 2 cái tên đáng chú ý khác là ĐKVĐ Hà Nội và đương kim Á quân TPHCM đang lần lượt xếp ở các vị trí thứ 4 và thứ 5.

Thế Trung

Tiền vệ Tuấn Anh đăng ảnh tri ân ông Chung Hae Soung trên trang cá nhân
Trong một chia sẻ mới đây trên Instagram, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL đã đăng ảnh chia sẻ kỷ niệm đẹp với gia đình ông Chung Hae Soung trước khi ông về Hàn Quốc.
VFF kỷ luật tổ trọng tài trận TP.HCM 0-3 Hà Nội
Sau khi CLB TP.HCM làm đơn kiến nghị về công tác trọng tài trong trận gặp Hà Nội lên VFF, đã có những án phạt được đưa ra cho các trọng tài làm nhiệm vụ ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X