Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF có câu trả lời cuối cùng: Kết thúc "drama" liên quan tới CLB HAGL

Thứ Năm 02/02/2023 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã có văn bản đồng ý với những phương án mà phía CLB HAGL đề xuất để có thể tham dự V-League 2023.

Như đã chia sẻ, vào tối qua 1/2, phía HAGL đã gửi công văn tới VPF đề xuất phương án vẫn quảng cáo cho nhà tài trợ Carabao, và đồng thời vẫn không vi phạm quy định của ban tổ chức giải về việc tài trợ giải đấu. 

VPF có câu trả lời cuối cùng Kết thúc drama liên quan tới CLB HAGL 1
VPF nhất trí với đề xuất của HAGL về việc quảng cáo cho nhà tài trợ.

Theo đó các sản phẩm được HAGL quảng cáo vẫn mang tên nhà tài trợ chính, nhưng đội bóng này không có các hoạt động quảng cáo cho sản phẩm nước tăng lực. Ngoài ra, các hoạt động kinh doanh, quảng bá hình ảnh nước tăng lực cũng sẽ được phía HAGL bố trí, sắp xếp nhằm tránh xung đột với nhà tài trợ của V-League 2023 là công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Điều này đồng nghĩa là trên áo đấu, hạng mục của bộ nhận diện giải đấu, nội dung quảng cáo trên sân Pleiku cũng như các hoạt động bên lề tại sân Pleiku của HAGL sẽ không quảng cáo nước tăng lực dù vẫn được in logo Carabao. 

Như vậy, có thể thấy HAGL đã cho thấy thiện chí trong việc hợp tác cùng VPF để có thể tiếp tục thi đấu tại V.League 2023. Và vào sáng nay phía VPF đã có câu trả lời cuối liên quan tới 'drama' này. 

Trong văn bản gửi tới đội bóng phố núi, VPF đồng ý với những phương án mà phía CLB HAGL đề xuất. Ngoài ra, VPF cũng đề nghị HAGL tôn trọng, tuân thủ quy chế, điều lệ giải.

Như vậy, quyết định cuối của VPF đã 'mở đường' để HAGL tránh việc không thể dự V-League 2023 do mâu thuẫn xung quanh việc tài trợ. Họ vẫn sẽ nhận được tiền tài trợ từ Carabao và đồng thời vẫn được quảng cáo logo thương hiệu này trên áo đấu hay ở biển quảng cáo trên sân Pleiku. 

Với quyết định này, HAGL đã có thể thở phào để chuẩn bị cho trận đấu ra quân ở V-League 2023 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà vào ngày Thứ Bảy tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X