Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VPF "tuýt còi" CLB Hải Phòng sau sự cố trên sân Lạch Tray

Thứ Năm 03/03/2022 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPF mới đây đã có văn bản cảnh báo CLB Hải Phòng về việc phát sóng trực tiếp trận đấu trên màn hình lớn tại sân Lạch Tray tại vòng 2.

Trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Nam Định trên sân Lạch Tray vào tối qua 2/3, trọng tài chính Trần Đình Thịnh đã bất ngờ 'bẻ còi' không công nhận bàn thắng thứ hai của tiền vệ Triệu Việt Hưng sau khi xem lại video chiếu chậm tình huống trên màn hình lớn trên sân Lạch Tray. 

Quyết định này suýt chút nữa đã khiến đội bóng đất Cảng đánh rơi 3 điểm khi họ để đối phương gỡ hòa 1-1 trong hiệp 2 và chỉ giành thắng lợi 2-1 sau pha tỏa sáng của Mpande ở phút thứ 95. 

Màn hình điện tử sân Lạch Tray
Màn hình điện tử sân Lạch Tray đã phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định tối qua.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng cũng lên tiếng về việc trọng tài 'bẻ còi' sau khi xem lại tình huống trận đấu được chiếu trên màn hình lớn tại sân. Và VPF đã vào cuộc với một cảnh cáo được gửi đến đội bóng đất Cảng. 

Theo đó vào chiều 3/3, VPF đã có văn bản gửi CLB Hải Phòng và Ban Tổ chức trận đấu sân Lạch Tray, nêu rõ rõ một số vi phạm của Ban tổ chức sân. Cụ thể, việc Hải Phòng phát trực tiếp trận đấu trên màn hình lớn khi không nhận được sự cho phép của Ban Tổ chức giải là một vi phạm.

VPF khẳng định việc phát trực tiếp các tình huống gây tranh cãi, các yếu tố liên quan tới thương mại trên màn hình tại khu vực sân đang diễn ra trận đấu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác tổ chức, điều hành, an ninh, an toàn của trận đấu.

Đơn vị này cũng cảnh báo nếu vấn đề tồn tại nêu trên không được khắc phục tại trận đấu tiếp theo trên sân Lạch Tray thì đội bóng đất cảng sẽ phải đền bù cho công ty VPF các thiệt hại phát sinh do sự vi phạm này. Đồng thời, Hải Phòng cũng sẽ bị cấm thi đấu trên sân nhà và ban Tổ chức giải sẽ chỉ định sân trung lập đối với các trận đấu mà họ là chủ nhà.

Trưởng ban trọng tài VFF lên tiếng về tình huống tranh cãi trên sân Lạch TrayTrưởng ban trọng tài VFF lên tiếng về tình huống tranh cãi trên sân Lạch Tray
Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền chia sẻ về tình huống trọng tài chính thay đổi quyết định trong trận đấu giữa hai CLB Hải Phòng và Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X