Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup bị hoãn là tin vui với Filip Nguyễn

Thứ Hai 09/03/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc AFC quyết định hoãn Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đây được đánh giá là cơ hội để thủ môn Filip Nguyễn có cơ hội góp mặt ở các trận đấu tới của ĐT Việt Nam.

 

Như vậy là sau nhiều tin đồn đoán, LĐBĐ Châu Á AFC đã chính thức thông báo hoãn Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhằm tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19 cho các đội tuyển. 

Hiện FIFA và AFC đang bàn bạc cụ thể về các trận đấu bị đổi lịch thi đấu. Lịch thi đấu mới sẽ dựa vào tình hình bệnh dịch và được FIFA thông báo sau. 

Filip Nguyễn đón tin vui khi Vòng loại World Cup bị hoãn hình ảnh
Việc hoãn vòng loại World Cup 2022 là tin vui với Filip Nguyễn

Việc hoãn vòng loại World Cup là điều mà NHM bóng đá Việt Nam đã chờ đợi từ lâu, trong bối cảnh đoàn quân áo đỏ đang gặp khủng hoảng nhân sự khi nhiều trụ cột gặp chấn thương, số khác thì bị treo giò. 

Bên cạnh đó, nếu trận Việt Nam – Malaysia tiếp tục diễn ra như lịch cũ thì HLV Park Hang Seo cũng gặp thách thức trong việc tìm kiếm những gương mặt mới, khi mà ông chỉ có vỏn vẹn 2 tuần chuẩn bị trước ngày tập trung đội tuyển. 

Vì thế khi lịch thi đấu vòng loại World Cup đã bị hoãn, thầy Park rõ ràng được hưởng lợi từ quyết định ngày. Bên cạnh đó, đây cũng là một tin vui với thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn, người đang có khao khát được cống hiến cho ĐT Việt Nam bởi anh sẽ thêm thời gian để hoàn tất thủ tục xin cấp quốc tịch Việt Nam.

Trong thời gian qua, thủ môn người Séc gốc Việt này đã nỗ lực xin nhập tịch Việt Nam nhưng mọi chuyện chưa thành công. Do vậy, Filip Nguyễn chắc chắn không thể lên tuyển nếu trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào ngày 31/3 tới. 

Trong bối cảnh Đặng Văn Lâm đang gặp bất ổn phong độ, sự có mặt của Filip Nguyễn chắc chắn sẽ giúp HLV Park Hang Seo thêm yên tâm bởi anh hiện tại đang có phong độ rất cao. Thủ môn này mới đây đã chạm mốc 50 lần ra sân ở giải VĐQG CH Séc.

Filip Nguyễn đạt thành tích thi đấu khủng tại Séc
Với phong độ thi đấu đầy ấn tượng của mình, Filip Nguyễn đang là thủ thành số 1 của CLB Slovan Liberec ở giải VĐQG CH Séc. Và anh vừa cán mốc 50 trận đấu tại...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X