Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: Người UAE nói gì khi cùng bảng với Việt Nam, Thái Lan?

Thứ Tư 17/07/2019 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, thành viên của Liên đoàn Bóng đá UAE tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp ở bảng đấu có sự góp mặt của Việt Nam, Thái Lan.

Người UAE tự tin giành ngôi nhất bảng G

Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, người UAE đã tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp tại bảng G trước các đối thủ Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Người UAE nói gì khi cùng bảng với ĐT Việt Nam, Thái Lan hình ảnh
ĐT UAE đã thi đấu tương đối thành công tại Asian Cup 2019

Chia sẻ với báo giới UAE, ông Hisham Al Zarouni, thành viên của Liên đoàn Bóng đá UAE cho hay: "Chúng tôi lạc quan về bảng đấu và các đối thủ mà đội sẽ phải đối mặt tại vòng loại lần này".

Trong một bài viết mới đây, tờ Emaratalyoum cũng đánh giá cao cơ hội đi tiếp của đội nhà khi cho rằng UAE rơi vào bảng đấu phù hợp. Emaratalyoum đánh giá ĐT UAE có nhiều cơ hội nhất để đứng đầu bảng, đồng thời ngợi khen liên đoàn đã nhạy bén khi cho đội đi tập huấn tại Áo.

Sở dĩ người UAE tỏ ra tự tin về cơ hội đi tiếp của đội nhà là bởi ĐT UAE vừa có một kỳ Asian Cup khá thành công trên sân nhà khi dẫn đầu vòng bảng cũng như đánh bại nhà ĐKVĐ Australia ở tứ kết để trở thành 1 trong 4 đội bóng mạnh nhất giải.

Với thực lực hiện tại, đội bóng đang xếp hạng 67 thế giới hoàn toàn có thể thi đấu tốt và giành những chiến thắng trước các đội bóng Đông Nam Á.
 

"Đối đầu UAE dễ hơn Thái Lan"

Chứng kiến việc ĐT Việt Nam rơi vào bảng G, bình luận viên Vũ Quang Huy cho rằng việc thầy trò HLV Park Hang-seo gặp UAE có thể sẽ dễ thở hơn khi đối đầu Thái Lan. 

"UAE là đội bóng mạnh, nhưng theo tôi có thể đội tuyển Việt Nam sẽ dễ tính toán và dễ chơi hơn so với trận gặp Thái Lan. Chúng ta từng thắng họ ở Asian Cup 2007. Kết quả với các đội Tây Á của Việt Nam cũng thường tốt. Chúng ta hoàn toàn có thể lặp lại điều tương tự ở điều kiện hiện tại", BLV nhà đài VTC lên tiếng.

Đánh giá thêm về trận đấu mở màn vòng loại World Cup gặp Thái Lan, BLV Quang Huy cho hay: "Hai đội là đối thủ nhiều năm. Trình độ cũng không chênh lệch, thậm chí là ngang ngửa nhau. Với những gì đội tuyển Việt Nam đang thể hiện, với một thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết, khát vọng, chúng ta sẽ giành kết quả tốt. Nói chung, hai đội tạo nên cuộc đua song mã bao lâu nay, và điều đó rất tốt cho sự phát triển của cả hai",

Vòng loại thứ hai Word Cup 2022 diễn ra từ ngày 5/9 tới. Đội tuyển Việt Nam đá trận đầu tiên gặp Thái Lan trên sân khách. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là lọt tới vòng loại cuối.

Kiatisak xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, người Thái đang rất mừng khi cùng bảng với ĐT Việt Nam và UAE. Và HLV Kiatisak đã có những chia sẻ...
Truyền thông Thái Lan vui mừng khi nằm cùng bảng Việt Nam ở vòng loại World Cup
Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các tờ báo Thái Lan đều tỏ ra vui mừng với kết quả này.
Rơi vào bảng đấu khó, kịch bản nào để ĐT Việt Nam đi tiếp?
Với việc rơi vào bảng đấu được xem là tử thần ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cơ hội để ĐT Việt Nam đi tiếp là không nhiều. Và đâu là kịch bản để thầy trò...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X