Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: Người Thái không dám xem thường HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 31/08/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FOX Sports Thái Lan mới đây đã có bài viết ca ngợi HLV Park Hang Seo trước thềm trận đại chiến giữa Việt Nam - Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Bên lề cuộc đại chiến tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa ĐT Việt Nam - Thái Lan, tờ FOX Sports phiên bản tiếng Thái có bài viết với nhan đề: "Ai xuất sắc hơn, Akira Nishino hay Park Hang Seo?". Theo bài viết này, thầy Park với kinh nghiệm cầm quân của mình có thể trở thành một kỳ phùng địch thủ của HLV Nishino.

Vòng loại World Cup 2022 Người Thái đánh giá cao HLV Park Hang Seo hình ảnh
FOX Sports Thái Lan đánh giá HLV Park Hang Seo v Akira Nishino xứng đáng là cặp kỳ phùng địch thủ

Theo FOX Sports Thái Lan, trận đấu này ngoài ý nghĩa về điểm số để nuôi hy vọng ở vòng loại World Cup còn mang ý nghĩa cực lớn về mặt danh dự. Và một yếu tố sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả giữa hai đội chính là tài dụng binh của hai HLV trưởng - những nhà cầm quân lão luyện và cực kỳ khôn ngoan.

Dưới con mắt đánh giá của FOX Sports Thái Lan, cả HLV Akira Nishino lẫn Park Hang Seo đều sở hữu vũ khí rất đáng gờm, đó chính là kinh nghiệm. HLV Nishino từng chinh phục vô số danh hiệu lớn với các CLB ở Nhật Bản trước khi đưa tuyển Nhật Bản thi đấu rất ấn tượng ở VCK World Cup 2018.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo tuy không giành được nhiều danh hiệu cấp CLB bằng Akira Nishino nhưng ông cũng là nhà cầm quân giàu kinh nghiệm, từng kinh qua nhiều đội bóng ở Hàn Quốc và đều để lại được dấu ấn của mình.

Thêm vào đó, tờ báo tiếng Thái còn ấn tượng với những thành tích mà thầy Park đã giành được cùng bóng đá Việt Nam trong suốt hai năm qua.

"Sau khi làm nên lịch sử cùng U23 Việt Nam ở đấu trường châu Á, HLV Park Hang Seo đã đưa bóng đá Việt Nam lập kỳ tích ở Asiad và sau đó là chức vô địch AFF Cup sau 10 năm.

Với những gì đã thể hiện, HLV Park Hang Seo xứng đáng trở thành kỳ phùng địch thủ của ông Akira Nishino.  Và chắc chắn cuộc đấu trí sắp tới của họ sẽ rất thú vị và đáng để chờ đợi"

, FOX Sports Thái Lan nhận định.

Cầu thủ Thái Lan bị áp lực trước màn tái đấu ĐT Việt Nam
Thất bại tại Kings Cup 2019 khiến người Thái không thể chủ quan khi đối đầu ĐT Việt Nam. Và mới đây một thành viên Voi chiến đã thừa nhận không khí tập luyện...
Đấu người Thái, Đỗ Hùng Dũng lo ngại về thể lực của ĐT Việt Nam
Trước buổi tập chiều 30/8, đội phó Đỗ Hùng Dũng thừa nhận nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam vẫn chưa hồi phục hoàn toàn thể lực.
Thái Lan thử sức với ‘quân xanh’ cực yếu trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ có một trận đấu giao hữu với một đối thủ đến từ giải hạng Hai của Thái Lan.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X