Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: Malaysia sắp trình làng hai "ngoại binh" khủng từ châu Âu

Chủ Nhật 28/07/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022, LĐBĐ Malaysia đang tiến hành thủ tục pháp lý để lấy quốc tịch cho 2 cầu thủ đang thi đấu ở Anh và Đức về phục vụ cho ĐTQG.

Để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Malaysia (FAM) đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch để có thể đưa hai cầu thủ có gốc gác Malaysia đang thi đấu ở Anh và Đức về phục vụ cho ĐTQG.

Vòng loại World Cup 2022 Malaysia sắp trình làng hai ngoại binh khủng hình ảnh
FAM tiếp tục mở cửa để các cầu thủ gốc Malaysia có cơ hội cống hiến cho ĐTQG.

Điều này được Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam hé lộ: "Chúng tôi đã liên lạc với 2 cầu thủ trẻ này và họ đã gật đầu đồng ý. Cá nhân 2 cầu thủ này cũng mong muốn khoác áo các ĐT Malaysia. Khi nào nhận được xác nhận có quan hệ huyết thống với Malaysia của 2 cầu thủ trên thì chúng tôi sẽ công bố danh tính." - vị lãnh đạo của FAM chia sẻ.

Đây không phải lần đầu LĐBĐ Malaysia nhập tịch cho các ngoại binh, Trước đó, FAM cũng đã hoàn tất thủ tục nhập tịch cho 2 ngoại binh đang thi đấu tại giải VĐQG Malaysia là Guilherme de Paula (gốc Brazil) và Liridon Krasniqi (Kosovo).

Việc sử dụng các cầu thủ nhập tịch đã không còn quá mới mẻ ở ĐT Malaysia. Sau thành công của ngoại binh Mohamadou Sumareh AFF Cup 2018, "Hổ Malay" đã sẵn sàng tạo điều kiện cho các cầu thủ ngoại, có thời gian thi đấu tại Malaysia và đẳng cấp để gia tăng sức mạnh cho ĐTQG, trong bối cảnh họ sắp đối mặt với thách thức tới từ UAE, Việt Nam, Thái Lan và Indonesia ở vòng loại World Cup sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X