Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trong trận giao hữu

Thứ Ba 27/08/2019 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia vừa có chiến thắng đậm trong trận đấu giao hữu ngay trước thềm giải đấu.

Với việc rơi vào một bảng đấu khó tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong thời gian qua, ĐT Indonesia cũng rất tích cực chuẩn bị về nhân sự trước ngày chính thức bước vào giải.

Indonesia cũng là đội tuyển tập trung từ rất sớm để chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu trên sân nhà gặp Malaysia và Thái Lan vào đầu tháng 9 tới.

Vòng loại World Cup 2022 Indonesia thắng đậm trong trận giao hữu làm hình ảnh
ĐT Indonesia vừa có thắng lợi đậm đà trước thềm Vòng loại World Cup 2022

Và mới đây đoàn quân của HLV Simon McMenemy đã bước vào trận thử lửa đầu tiên gặp CLB đang chơi ở giải VĐQG Indonesia, Persika Karawang.

Với sức mạnh vượt trội, không khó để Garuda đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-0.  Đáng chú ý, trong trận này bộ đôi nhập tịch Otavio Dutra và Beto Goncalves đều cùng nổ súng. Hai bàn còn lại được ghi do công của Irfan Jaya và Rizky Pellu.

Chi tiết về trận đấu này không được hé lộ nhiều do HLV McMenemy chỉ tổ chức đá kín nhằm tránh sự tham dò của các đối thủ. Chia sẻ sau thắng lợi này, chiến lược gia người Scotland nói: “Tỷ số 4-0 là không thể tin được đối với tôi và chúng tôi không cho đối thủ thực hiện pha dứt điểm nào chính xác về phía khung thành.

Tôi muốn họ tập trung và các cầu thủ đã làm rất tốt. Tôi hy vọng hôm nay có thể là một trận thử nghiệm tích cực và tôi đánh giá cao CLB Persika với cầu thủ rất chuyên nghiệp. Họ thi đấu hết sức mình và không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng”.

Sau trận thắng Persika, Indonesia sẽ tiếp tục “thử lửa” với Bhayangkara FC - đại diện giải Liga 1 - vào ngày 28/8 cũng tại sân Pakansari. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X