Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng loại World Cup 2022: ĐT Indonesia tăng sức mạnh bằng ngoại binh châu Phi

Chủ Nhật 28/07/2019 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng có được thành tích tốt ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia đã tăng sức mạnh bằng ngoại binh châu Phi.

Để chuẩn bị cho  vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ khởi tranh vào đầu tháng 9 tới, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang lên kế hoạch nhập tịch cho cựu tiền đạo U20 Nigeria - Osas Saha.

Vòng loại World Cup 2022 ĐT Indonesia tăng sức mạnh bằng ngoại binh c hình ảnh
ĐT Indonesia tăng sức mạnh bằng ngoại binh châu Phi, Osas Saha.

Saha hiện đang gây ấn tượng ở giải VĐQG Indonesia với 5 bàn sau 11 trận cho CLB TIRA-Persikabo. Chân sút 32 tuổi này đã có tới 10 năm gắn bó với giải đấu này và từng giành chức vô địch trong màu áo Persija Jakarta mùa trước.

Với kinh nghiệm chơi bóng tại Indonesia, đây cũng là lý do giúp Osas Saha lọt vào 'mắt xanh' của PSSI và người Indonesia đã quyết định nhập tịch cho ngôi sao Nigeria để tăng cường sức mạnh cho hàng công đội bóng xứ Vạn đảo, trong bối cảnh họ đang khuyết thiếu nhiều tiền đạo giỏi.

Osas Saha nhiều khả năng sẽ là ngoại binh thứ 2 được nhập tịch Indonesia. Trước đó trung vệ "khổng lồ" người Brazil - Otavio Dutra (cao tới 1m90) đã được cấp quốc tịch Indonesia và nhiều khả năng sẽ được HLV McMenemy triệu tập lên ĐTQG Indonesia trong thời gian tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X