Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 7 V-League 2021: Sóng gió chờ HAGL

Thứ Năm 01/04/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liệu các cầu thủ HAGL có thể giành được 3 điểm trong chuyến làm khách tại Hải Phòng ở vòng 7 V-League 2021 tới đây?

Thách thức chờ HAGL

Trận cầu nhận được sự quan tâm nhiều nhất ở vòng 7 V-League 2021 chính là màn so tài giữa đội bóng chủ nhà Hải Phòng và CLB HAGL tại Lạch Tray vào tối ngày thứ 6 này. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn khi mà thành tích của họ khi đá ở Lạch Tray là khá khiêm tốn. 

Tính từ mùa giải 2006 tới nay, HAGL chỉ có được 3 chiến thắng, còn lại họ hòa 6 trận và để thua 5 trận. Chiến thắng gần nhất của "Gỗ" là ở vòng đấu áp chót V-League 2017, khi đó HAGL thắng 2-1 nhờ vào các pha lập công của Văn Toàn và A Hoàng. 

Văn Toàn Hải Phòng vs HAGL
CLB HAGL đang gặp vô vàn khó khăn tại Vòng 7 V-League 2021

Và với thành tích đối đầu chênh lệch đó, người hâm mộ có lý do để lo ngại thầy trò HLV Kiatisuk sẽ tiếp tục mất điểm khi đến chơi ở đất cảng Hải Phòng. 

Nếu không thể giành 3 điểm, HAGL rất có thể sẽ bị mất ngôi đầu khi các đối thủ bám đuổi là Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng chỉ kém họ 1 điểm. 

SHB Đà Nẵng có thể hạ gục Hà Nội?

Có thể nói trong số các đối thủ, Hà Nội chính là CLB mà SHB Đà Nẵng ngại gặp nhất. Bởi thực tế là từ mùa bóng 2015 cho tới nay, đội bóng sông Hàn chưa từng một lần thắng được Hà Nội FC. 

Trong 11 lần đối đầu tại V-League từ mùa giải 2015 tới nay, đội bóng sông Hàn chưa từng 1 lần giành 3 điểm, họ hòa 4 trận, thua 7 trận. Trong các lần thi đấu trên sân nhà gặp Hà Nội, Đà Nẵng cũng chỉ có được 3 trận hòa và đã để thua 3 trận.

Với thành tích đối đầu khá tệ hại như vậy, có lý do để lo ngại đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tiếp tục đánh rơi điểm ở màn so tài sắp tới. 

Link xem trực tiếp Đà Nẵng vs Hà Tĩnh chiều nay 13/3
 Đà Nẵng liệu có thể đánh bại được Hà Nội tại Hòa Xuân?
 
Về phía Hà Nội, đội bóng Thủ đô cũng đang gặp nhiều khó khăn khi một loạt trụ cột gặp chấn thương. Sự vắng mặt mới nhất của Geovane khiến họ chỉ còn duy nhất một ngoại binh là tiền vệ Moses. 

Những chấn thương của Quang Hải rồi Hùng Dũng đang khiến Hà Nội yếu đi rất nhiều. Thậm chí ở trận trước, họ còn phải rất chật vật mới giữ được 1 điểm trước Hà Tĩnh trên sân nhà. Vì thế ở trận tới, các vị khách sẽ phải chơi bóng tập trung và chắt chiu cơ hội nếu muốn có điểm rời Hòa Xuân.

Cơ hội cho Viettel

Cơ hội để Viettel tăng tốc ở vòng này là tương đối lớn khi họ chỉ phải gặp một Sài Gòn đang trong cơn khủng hoảng trên sân nhà. Trái ngược với Sài Gòn, phong độ của Viettel gần đây khá tốt. 

Ngoài trận thua 0-3 bất ngờ trước HAGL thì kể từ khi giải đấu trở lại sau Tết, Vietel đã có liên tiếp các chiến thắng trước Bình Dương, Nam Định và mới nhất là SLNA.

SLNA vs Viettel
CLB Viettel được đánh giá cao trong việc đánh bại đội khách Sài Gòn FC
 
Ở vòng trước, họ vừa có 3 điểm ngay tại sân Vinh trước chủ nhà SLNA nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Và với tinh thần đang lên, chắc chắn Viettel sẽ có được 3 điểm không mấy khó khăn ở vòng 7 V-League 2021 sắp tới.

TP.HCM đo sức mạnh tân binh

Cũng trong tối mai 2/4, CLB TP.HCM sẽ được trở về sân nhà tiếp đội bóng mới thăng hạng Topenland Bình Định. Chắc chắn 'Chiến hạm đỏ' đang rất muốn 3 điểm để quên đi trận thua 0-3 trước HAGL ở vòng trước. 

Song đó chắc chắn không phải một nhiệm vụ dễ dàng khi Bình Định đang chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa bóng năm nay dưới tài cầm quân của HLV Nguyễn Đức Thắng. 

Việc có được nhiều hơn TP.HCM FC tới 2 điểm trên BXH cũng cho thấy sự đáng gờm của đội bóng đất Võ. Do đó đội chủ nhà sẽ phải có sự thận trọng nếu không muốn nhận một kết quả bẽ bàng sau 90 phút sắp tới. 

Các trận còn lại

Vòng 7 V-League 2021 chứng kiến màn so tài rất đáng chờ đợi giữa Than Quảng Ninh với Bình Dương. Và liệu sau 'lùm xùm' liên quan tới tiền lương vừa qua, đội bóng đất Mỏ còn có động lực để chơi hết mình và giành 3 điểm ở trận đấu tới. 

Trên sân Hà Tĩnh, đội chủ nhà HLHT có cơ hội giành 3 điểm khi chỉ phải gặp đội cuối bảng Thanh Hóa vừa mất chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson vì án kỷ luật. 

Trận đấu muộn nhất vòng này sẽ diễn ra tại SVĐ Thiên Trường giữa Nam Định và SLNA. Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên rất cao sau trận thắng 3-0 trên sân Sài Gòn vừa qua, rõ ràng đoàn quân của HLV Văn Sỹ có quyền nghĩ về 3 điểm dù SLNA cũng không hề đơn giản. 

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X